Latest Movie :

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Home » » โหลดเกมส์ JAMES BOND 007 BLOOD STONE [ONE2UP]

โหลดเกมส์ JAMES BOND 007 BLOOD STONE [ONE2UP]

{[['']]}

เกมส์ James Bond 007 : Blood Stone ภาคนี้ไม่ได้สร้างโดยทีมพัฒนาทีมเก่า แต่ว่าเป็นทีม Bizarre Creations ที่มารับหน้าที่สร้างภาคนี้แทน ซึ่งแท้จริงแล้วทีม Bizarre Creations เป็นทีมที่ถนัดการสร้างทีมแข่งรถ เพราะเคยสร้างเกมแข่งรถชื่อดังอย่าง Project Gotham Racing และ Blur มาก่อน ก็เลยทำให้ James Bond 007: Blood Stone ภาคนี้ก็เลยจะมีระบบออกไปในทางเน้นการขับรถไล่ล่าหรือหนีคนร้ายด้วย ผสมผสานกับแนวแอคชั่นต่อสู้ประชิดตัวและยิงปืน มุมมองบุคคลที่ 3 กล่าวถึงการสืบสวนและคลี่คลายคดีใหญ่ที่ผู้ก่อการร้ายคบสมรู้ร่วมคิดคิด การณ์ใหญ่ รับประสบการณ์การผจญภัยตั้งแต่การต่อสู้ผจญภัยบนบกและทางน้ำขนิดตื่นเต้น เร้าใจ และพาผู้เล่นไปยังสถานที่รอบโลก ตั้งแต่กรุงเอเธนส์, อิสตันบูล, โมนาโก และกรุงเทพฯ ส่วนนักแสดงที่มารับบทเป็นเจมส์บอนด์ก็คือ Daniel Craig เจ้าเก่า ด้านตัวละครเอกได้นำ Daniel Craig สายลับคนใหม่ล่าสุด, Judi Dench รับบทเป็น M, Joss Stone เป็นนางเอก Bond Girl คนใหม่ภายในเกม อีกทั้งพา Bruce Feirstein ผู้เขียนบทภาพยนตร์มากผลงานมาร่วมงานกับเกมภาคใหม่ ก่อนหน้านั้นเคยเขียนบทภาพยนตร์เรื่องเดียวกันภาค GoldenEye, Tomorrow Never Dies, และ The World is Not Enough รวมถึงเกมภาค Everything or Nothing และ From Russia with Love ที่น่าสนใจคือ ภาค Blood Stone มีระบบมัลติเพลเยอร์ รองรับผู้เล่นสูงสุด 16 คน มีโหมด Spy Vs. Mercenary ตเน้นความเป็นทีมเวิร์คการเล่น, ทักษะไหวพริบและการวางกลยุทธ์การเล่น เพื่อทำภารกิจเกมตามที่ระบบเกมกำหนดไว้
 
 
 
โหลดหนัง
โหลดเกมส์


_________________________________________________________________
JAMES BOND 007 BLOOD STONE [6.91GB]

1 GB / PART

ONE2UP [DIRECT LINKS]
[ ชื่อไฟล์ไม่ตรงควรแก้ก่อนไม่งั้นจะแตกไฟล์ไม่ได้
ตัวอย่าง GAME01 , GAME02 , GAME03 , GAME04
หรือไม่ก็ใส่แค่ตัวเลข ตัวอย่าง 1 , 2 , 3 ]


HOW TO INSTALL

1.แตกไฟล์ ..
2.Mount image ติดตั้งตามขั้นตอน
3.เข้าไปในโฟลเดอร์ Crack ลงตัวอัพเดท BondUpdate_75907_to_76654
4.Copy Crack ไปไว้ในโฟลเดอร์ที่ติดตั้งเกมส์
5.เข้าเกมส์ได้เลยครับ !


 

_________________________________________________________________
Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-blogger โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger