Latest Movie :

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Home » » [Mini-HD] Architecture 101 (2012) รักแรกในความทรงจำ [720p][พากย์:ไทย/Kor][ซับ:ไทย/Eng][One2Up]

[Mini-HD] Architecture 101 (2012) รักแรกในความทรงจำ [720p][พากย์:ไทย/Kor][ซับ:ไทย/Eng][One2Up]

{[['']]}



Architecture 101 (2012) รักแรกในความทรงจำ

เรื่องย่อ

             ในความทรงจำเหล่านั้น... ณ สถานที่ห่างไกลออกไป ความหวนคิดคำนึงถึงบางสิ่งได้เกิดขึ้นมาอย่างเงีบบเชียบในช่วงเวลาที่เราไม่ได้คาดคิด.. จู่ๆ ความทรงจำนั้นเจิดจรัสเข้ามาปรากฎเด่นชัดอยู่ตรงหน้า ภาพหนึ่งภาพ...เพลงหนึ่งเพลง...ท่วงทำนองที่ทำให้วันเวลาของเราหมุนกลับไปอยู่ในห้วงเวลานั้น ณ ขณะนั้น….ความทรงจำในอดีตที่ย้อนคืนมาบรรจบกันของ “ซึงมิน” เด็กหนุ่มที่อาศัยอยู่ในกรุงโซลมาตลอดชีวิต...แต่ ณ เวลานี้เขากำลังเดินทางไปยังสถานที่ห่างไกลออกไปเพื่อทำงานในหน้าที่สถาปนิก และ “ซอยอน” อดีตเด็กสาวที่เคยตะลอนอยู่ในเมืองใหญ่อย่างกรุงโซลที่ไม่คุ้นเคย อย่างไร้จุดหมาย.. แต่ ณ ตอนนี้เธอกำลังจะลงหลักปักฐานอีกครั้งในบ้านที่จะสร้างใหม่ของเธอ ที่เกาะเจจู ไกลจากกรุงโซลสถาปนิกหนุ่มและลูกค้าสาว ได้กลับมาเจอกัน พร้อมๆ กับความทรงจำของทั้งสองก็ได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง....การที่จะสร้างบ้านใหม่ที่ ซอยอน ต้องการนั้น ซึงมิน จะต้องเข้าใจให้ได้ว่า ซอยอนเคยใช้ชีวิตที่ผ่านมาอย่างไร และต้องการจะใช้ชีวิตต่อไปอย่างไร เขาจึงจะสร้างบ้านที่เหมาะสมกับซอยอนได้ แต่สิ่งที่เป็นความต้องการส่วนตัวของซอยอน ไม่ใช่เรื่องที่เข้าใจได้ง่ายเลย... หน้าต่างจะต้องสูงเท่าระดับหน้าอกดีหรือสูงระดับหน้าท้องดี... มันเป็นเรื่องที่ยากในการตัดสินใจของทั้วคู่..อิฐที่ก่อขึ้นทีละก้อน...ความหลังที่หวนรำลึกขึ้นมาทีละเล็กละน้อย...ความทรงจำอันอบอุ่น เจ็บปวด แต่มันเป็นความทรงจำที่สดใส งดงาม ช่วงเวลาที่ได้ลืมเลือนไปก็กลับมาชัดเจนอีกครั้ง.. มือที่เหมือนจะเอื้อมสัมผัสถึง...แต่ก็ไม่มีทางที่จะคืนกลับไปยังอดีตเหล่านั้นได้อีกแล้ว..ในความทรงจำที่ไม่สิ้นสุด...หากใส่อิฐก้อนสุดท้ายเข้าไป...แล้วทุกอย่างจะเสร็จสมบูรณ์พร้อมๆ กับเก็บวันเวลาในอดีตเป็นสิ่งที่ไว้เตือนความทรงจำ และใช้ชีวิตในวันพรุ่งนี้กับบ้านหลังใหม่ อย่างเปี่ยมด้วยความฝัน...





Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-blogger โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger