Latest Movie :

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Home » » [Mini-HD] Architecture 101 (2012) : รักแรกในความทรงจำ [พากย์ไทย-เกาหลี][บรรยายไทย-อังกฤษ]

[Mini-HD] Architecture 101 (2012) : รักแรกในความทรงจำ [พากย์ไทย-เกาหลี][บรรยายไทย-อังกฤษ]

{[['']]}




เรื่องย่อ ในความทรงจำเหล่านั้น... ณ สถานที่ห่างไกลออกไป ความหวนคิดคำนึงถึงบางสิ่งได้เกิดขึ้นมาอย่างเงีบบเช ียบในช่วงเวลาที่เราไม่ ได้คาดคิด.. จู่ๆ ความทรงจำนั้นเจิดจรัสเข้ามาปรากฎเด่นชัดอยู่ตรงหน้า ภาพหนึ่งภาพ...เพลงหนึ่งเพลง...ท่วงทำนองที่ทำให้วัน เวลาของเราหมุนกลับไป อยู่ในห้วงเวลานั้น ณ ขณะนั้น….


ความทรงจำในอดีตที่ย้อนคืนมาบรรจบกันของ “ซึงมิน” เด็กหนุ่มที่อาศัยอยู่ในกรุงโซลมาตลอดชีวิต...แต่ ณ เวลานี้เขากำลังเดินทางไปยังสถานที่ห่างไกลออกไปเพื่ อทำงานในหน้าที่สถาปนิก และ “ซอยอน” อดีตเด็กสาวที่เคยตะลอนอยู่ในเมืองใหญ่อย่างกรุงโซลท ี่ไม่คุ้นเคย อย่างไร้จุดหมาย.. แต่ ณ ตอนนี้เธอกำลังจะลงหลักปักฐานอีกครั้งในบ้านที่จะสร้ างใหม่ของเธอ ที่เกาะเจจู ไกลจากกรุงโซล


สถาปนิกหนุ่มและลูกค้าสาว ได้กลับมาเจอกัน พร้อมๆ กับความทรงจำของทั้งสองก็ได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง... .การที่จะสร้างบ้านใหม่ ที่ ซอยอน ต้องการนั้น ซึงมิน จะต้องเข้าใจให้ได้ว่า ซอยอนเคยใช้ชีวิตที่ผ่านมาอย่างไร และต้องการจะใช้ชีวิตต่อไปอย่างไร เขาจึงจะสร้างบ้านที่เหมาะสมกับซอยอนได้ แต่สิ่งที่เป็นความต้องการส่วนตัวของซอยอน ไม่ใช่เรื่องที่เข้าใจได้ง่ายเลย... หน้าต่างจะต้องสูงเท่าระดับหน้าอกดีหรือสูงระดับหน้า ท้องดี... มันเป็นเรื่องที่ยากในการตัดสินใจของทั้วคู่..

อิฐที่ก่อขึ้นทีละก้อน...ความหลังที่หวนรำลึกขึ้นมาท ีละเล็กละน้อย...ความ ทรงจำอันอบอุ่น เจ็บปวด แต่มันเป็นความทรงจำที่สดใส งดงาม ช่วงเวลาที่ได้ลืมเลือนไปก็กลับมาชัดเจนอีกครั้ง.. มือที่เหมือนจะเอื้อมสัมผัสถึง...แต่ก็ไม่มีทางที่จะ คืนกลับไปยังอดีตเหล่า นั้นได้อีกแล้ว..

ในความทรงจำที่ไม่สิ้นสุด...หากใส่อิฐก้อนสุดท้ายเข้ าไป...แล้วทุกอย่างจะ เสร็จสมบูรณ์พร้อมๆ กับเก็บวันเวลาในอดีตเป็นสิ่งที่ไว้เตือนความทรงจำ และใช้ชีวิตในวันพรุ่งนี้กับบ้านหลังใหม่ อย่างเปี่ยมด้วยความฝัน...


 โหลดมาแล้วเปลี่ยนชื่อไฟล์ด้วยนะครับ เดี๋ยวแตกไฟล์ไม่ได้
ให้มันต่อๆกันครับเช่น part01.rar part02.rar part03.rar ...เป็นต้น

Part1 Part2 Part3 Part4 Part5 Part6 Part7

Password : one2load.blogspot.com

1-PART

Filecondo โหลดโดยไม่ต้องรอเวลา โหลดเร็วเเรง กี่ไฟล์ก็ได้ โหลดให้มันส์กระจายกันไปเลย เริ่มต้นเพียง 50 บาทเท่านั้น สนใจสมัคร Vip คลิ้ก !!!
Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-blogger โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger