Latest Movie :

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Home » , » [Mini-HD] Behind Enemy Lines แหกมฤตยูแดนข้าศึก [720p][Audio AC3 5.1:Tha+Eng][Sub:Tha+Eng][.MKV][3.50GB]

[Mini-HD] Behind Enemy Lines แหกมฤตยูแดนข้าศึก [720p][Audio AC3 5.1:Tha+Eng][Sub:Tha+Eng][.MKV][3.50GB]

{[['']]}


เรื่องย่อ                                  

          คริส เบอร์เน็ท (โอเว่น วิลสัน Owen Wilson) คือสุดยอดนักบินของกองทัพเรือ แต่เขากลับต้องผิดหวังเนื่องจากสถานะการณ์ทางการเมืองที่ค่อนข้างเปราะบางทำ ให้เขาถูกกันให้ห่างจากสิ่งที่เขารู้ดีที่สุด นั่นคือ การบิน F/A –18 สุดยอดเครื่องบินเจ็ทที่ใช้ในการต่อสู้ “เรามีหน้าที่เฝ้าดู ไม่ใช่ต่อสู้” เขาบอกกับ พลเรือเอก ไรการ์ต (ยีน แฮ็คแมน GeneHackman) ซึ่งคิดว่าเบอร์เน็ทไม่เคยรู้อะไรคือความหมายที่แท้จริงของการเป็นทหารระหว่างปฏิบัติภาระกิจลาดตระเวน เบอร์เน็ทถ่ายภาพบางสิ่งที่ไม่ควรจะมีใครเห็นเป็นเหตุให้เครื่องบินถูกสอย ร่วงลงมาตกอยู่แดนของศัตรูเบอร์เน็ทพยายามที่จะเอาตัวรอดจากจากไล่ล่าอย่าง ไม่ลดละของตำรวจลับที่โหดเหี้ยมไร้ความปราณี และกองทัพศัตรูจำนวนนับไม่ถ้วนด้วยเวลาที่เหลือน้อยลงทุกทีไรการ์ตตัดสินใจ ที่จะหลีกเลี่ยงกฎข้อบังคับโลกที่เขาดำเนินการอยู่และเสี่ยงหน้าที่การงาน ของตัวเอง เพื่อปฏิบัติการกู้ชีพนายทหารคนหนึ่งทเว็นตี้ธ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ เสนองานสร้างของ Davis Entertainment Company ภาพยนตร์กำกับการแสดงโดย จอห์น มัวร์ และอำนวยการสร้างโดย จอห์น เดวิสบทภาพยนตร์โดย เดวิด เวลอซ และ ซาค เพ็นน์ จากเรื่องของ เจมส์ โธมัส และ จอห์นโธมัส บริหารงานสร้างโดย สเตฟานี ออสติน และ วิค ก็อดเฟรย์

  




                                                                                                         
Credit & Password :                                          Movie-One2Up.blogspot.com

Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-blogger โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger