Latest Movie :

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Home » » [Mini-HD] Lay the Favorite (2012) : แทงไม่กั๊ก จะรักหรือจะรวย [พากย์ไทย-อังกฤษ]

[Mini-HD] Lay the Favorite (2012) : แทงไม่กั๊ก จะรักหรือจะรวย [พากย์ไทย-อังกฤษ]

{[['']]}
.



เรื่องย่อ เบ็ธ เรย์เมอร์ (รีเบ็กก้า ฮอล) เป็นหญิงสาวสวยที่ตื่นเต้นและมีอารมณ์รุนแรง สาวน้อยผู้โอบอ้อมอารีคนนี้เลิกทำงานนักเต้นระบำเปลื ้องผ้าในฟลอริดา เพื่อไล่ตามความฝันของเธอ ในการได้เป็นสาวเสิร์ฟค็อกเทลในลาสเวกัส เมื่อเธอหางานไม่ได้ เธอก็โชคดีที่ได้พบกับดิงค์ (บรูซ วิลลิส) นักพนันกีฬานิสัยแปลกประหลาด ผู้มองเห็นศักยภาพและความสามารถที่ซ่อนอยู่ใต้โฉมหน้ าที่สดใสของเบ็ธ

ดิงค์เสนองานให้เบ็ธเป็นคนวางเงินพนันและรับโทรศัพท์ และการเสี่ยงดวงของเขากับเบ็ธก็ได้ผล เธอพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นอัจฉริยะด้านการพนันและเธอก็ กลายเป็นเครื่องรางนำ โชคของดิงค์อย่างรวดเร็ว แต่ดูเหมือนมีบางสิ่งเกิดขึ้นระหว่างพวกเขา และมันก็ไม่ใช่เรื่องของงานซะด้วย…แล้ว ทิวลิป (แคทเธอรีน ซีต้า โจนส์) ภรรยาขี้หึงอดีตสาวโชว์เกิร์ลของดิงค์ก็ก้าวเข้ามา

เมื่อไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากไล่เบ็ธออก โชคของดิงค์ก็เหือดแห้งเมื่อเธอมุ่งหน้าไปนิวยอร์กเพ ื่อทำงานให้กับนักพนัน คู่แข่งที่ชื่อ โรซี (วินซ์ วอห์น) เมื่อเธอร่วมงานกับโรซีในสิ่งที่ทำให้เธอก้าวไปสู่อี กด้านหนึ่งของกฎหมาย ดิงค์และทิวลิปก็ต้องแข่งกับเวลาเพื่อช่วยให้เบ็ธช่ว ยเหลือตัวเองและเติบโต ขึ้นในที่สุด

ใน LAY THE FAVORITE ผู้กำกับชื่อดัง สตีเฟน เฟรียส์ ได้เผยความสามารถของเขาในการร้อยเรียงคอเมดีและดรามา เข้าด้วยกันอย่างเฉียบ คม เพื่อสร้างเรื่องราวที่ลุ้นระทึกของการพนัน ความรักและมิตรภาพที่ไม่น่าเป็นไปได้ ในสถานที่ที่เหลือเชื่อที่สุด จากบทภาพยนตร์โดย ดี.วี. เดอวินเซนทิส (High Fidelity, Grosse Pointe Blank) จากอนุทินของ เบ็ธ เรย์เมอร์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมแสดงโดย โจชัว แจ็คสัน และ ลอรา พรีพอน

   โหลดมาแล้วเปลี่ยนชื่อไฟล์ด้วยนะครับ เดี๋ยวแตกไฟล์ไม่ได้
ให้มันต่อๆกันครับเช่น part01.rar part02.rar part03.rar ...เป็นต้น

Part1 Part2 Part3 Part4 Part5 Part6

Password : one2load.blogspot.com


Filecondo โหลดโดยไม่ต้องรอเวลา โหลดเร็วเเรง กี่ไฟล์ก็ได้ โหลดให้มันส์กระจายกันไปเลย เริ่มต้นเพียง 50 บาทเท่านั้น สนใจสมัคร Vip คลิ้ก !!!
Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-blogger โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger