Latest Movie :

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Home » » โหลดเกมส์ NEED FOR SPEED HOT PURSUIT [ONE2UP]

โหลดเกมส์ NEED FOR SPEED HOT PURSUIT [ONE2UP]

{[['']]}


หากคุณเป็นคอเกมที่ สนใจในเนื้อเรื่องโดยเฉพาะของตัวเกม Need for Speedที่มักจะมีการใส่บทเนื้อเรื่องแทรกเข้าไปมาในภาคล่าสุดนี้ทางโปรดิว เซอร์คุณ Matt Webster ได้เปิดเผยว่าตัวเกมในภาค Hot Pursuitนี้จะไม่มีฟีเจอร์ในแบบการเล่าเรื่องในโหมดผู้เล่นคนเดียวแล้ว"เรา ไม่ได้คิดจริงๆเลยว่ามันจะมีความจำเป็นที่จะต้องใส่เนื้อเรื่องลง ไป"ซีเนียร์โปรดิวเซอร์ คุณ Matt Webster กล่าวกับทางเว็บไซด์ VG247."หากคุณเป็นตำรวจ เป้าหมายของคุณก็คือการไต่อันดับแรงค์ในขณะที่จุดมุ่งหมายของนักแข่งคือ เพื่ออันดับสูงสุดที่พวกเขาสามารถที่จะทำได้" อย่างไรก็ตาม คุณ Webster ยังได้กล่าวว่าเนื้อหาของตัวเกมยังคงมีปริมาณที่มากพอสำหรับการเล่นแบบผู้ เล่นคนเดียว"ยังมีโหมดอาชีพที่เต็มไปด้วยอีเวนท์ ,เมื่อคุณเป็นนักซิ่งคุณก็จะมีเวลาทดลอง,แข่งขัน และพยายามให้ถึงความต้องการ ,ในขณะที่เมื่อเป็นตำรวจ คุณก็จะมีการตอบสนองอย่างรวดเร็วการไล่ตามและการสกัดกั้นดังนั้นมันจึงมีเกม เพลย์ที่มากพอสำหรับการเล่นแบบคนเดียว"เมื่อเนื้อเรื่องของเกมได้ถูกตัดออก ไปทางทีมพัฒนาจึงได้เน้นรูปแบบของเกมไปที่การเล่นแบบ Social Playและสภาพแวดล้อมขนาดใหญ่ในแบบ Open Worldหากใครได้ติดตามข่าวอยู่ก็จะทราบว่าตัวเกมในภาค Hot Pursuit นี้จะมีแมบพื้นที่กว้างขวางกว่าตัวเกม Burnout Paradise ถึง 4 เท่าเลยทีเดียวตัวเกม Need for Speed: Hot Pursuit มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 16พฤศจิกายน 2010 ที่อเมริกาเหนือ


zeal movie

โหลดหนัง

=================================================
NEED FOR SPEED HOT PURSUIT 

700 MB / PART

ONE2UP [DIRECT LINKS] 
[ ชื่อไฟล์ไม่ตรงควรแก้ก่อนไม่งั้นจะแตกไฟล์ไม่ได้
ตัวอย่าง GAME01 , GAME02 , GAME03 , GAME04
หรือไม่ก็ใส่แค่ตัวเลข ตัวอย่าง 1 , 2 , 3 ]

PART09 : PART10 : PART11 : PART12

Crack
One2up
ชอบหนัง ชอบเกมส์ ก็ กดไลค์แฟนเพจเล้ย !! > คลิก <
(จะได้มีอะไรใหม่ ๆ มาให้โหลดกันยาว ๆ)
================================================= 

Credit : Slamdunk787
Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-blogger โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger