Latest Movie :

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Home » , » [Super Mini-HD] Bait (2012) : โคตรฉลามคลั่ง [720p][เสียง ไทย-อังกฤษ][บรรยาย ไทย-อังกฤษ]

[Super Mini-HD] Bait (2012) : โคตรฉลามคลั่ง [720p][เสียง ไทย-อังกฤษ][บรรยาย ไทย-อังกฤษ]

{[['']]}


เรื่องย่อ                                  

          จอช (ซามวล) และทีนา (วินสัน) เป็นคู่หมั้นที่มีความสุขดี และพวกเขาก็กำลังจะย้ายไปอยู่สิงคโปร์ในตอนที่ รอรี (ริชาร์ด) เพื่อนสนิทของจอช และยังผู้เป็นพี่ชายของทีนา เสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่โดนฉลามจู่โจมอย่างน่าเศร้า ซึ่งจอชอยู่ในเหตุการณ์นั้นด้วยแต่ไม่สามารถช่วยชีวิต รอรี ให้รอดพ้นจากฉลามได้ จากเหตุการณ์ความสูญเสียที่เกิดขึ้นส่งผลทำให้ความสัมพันธ์ของจอชและทีนาดิ่งลงเหวหนึ่งปีให้หลัง จอชยังไม่อาจทำใจได้กับการจากไปของรอรี เขาจำใจทำงานที่ซูเปอร์มาร์เก็ตในท้องถิ่น แต่แล้วชีวิตของเขาก็กำลัง พลิกผันชนิดหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อเหตุการณ์เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เหมือนโลกทั้งใบกำลังถล่มลงมาต่อหน้าต่อตาเขาทีนากลับมาเยือนเมืองแห่งนี้และเจอกับจอชโดยบังเอิญที่ซูเปอร์มาร์เก็ต แต่เธอมาพร้อมกับเพื่อนใหม่ สตีเวน .(หยู่หวู) ช่วงเวลาน่าอึดอัดถูกขัดจังหวะเมื่อมือปืนสองคนพยายามจะใช้อาวุธเข้าปล้นร้าน ทุกคนต่างทำอะไรไม่ถูก จนกระทั่งจู่ๆ คลื่นสึนามิยักษ์ได้พัดถาโถมเข้าหาชายฝั่งอย่างบ้าคลั่ง และพลังทลายทุกสิ่งทุกอย่างจนราบเป็นหน้ากองเมื่อผู้รอดชีวิตเริ่มปรากฏตัวขึ้นมาจากสายน้ำทีละคนๆ และปีนหนีขึ้นไปตามชั้นวางของของซูเปอร์มาร์เก็ต พวกเขาก็สะพรึงกลัวกับสิ่งที่พวกเขาเห็น ผืนน้ำเบื้องหน้า ที่เต็มไปด้วยเศษข้าวของและร่างผู้เสียชีวิต เพิ่มระดับสูงขึ้นเรื่อยๆ ด้วยสายไฟเปลือยที่ระโยงระยางใกล้กับผิวน้ำ ไม่นานนัก พวกเขาก็ตระหนักว่ามีสิ่งที่น่าสะพรึงกลัวยิ่งกว่าอยู่ข้างล่างนั้นก็คือ ฝูงฉลามค่อยๆออกล่าเหยื่ออย่างหิวโซ งานนี้ผู้รอดชีวิตที่เหลือก็เริ่มตระหนักว่าพวกเขาจะต้องร่วมมือกันเพื่อหาทางรอดชีวิตไปจากที่นี่ให้ได้

  





                                                                                                         
Credit & Password :                                          Movie-One2Up.blogspot.com

Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-blogger โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger