Latest Movie :

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Home » » [Super Mini-HD] Blade collection 1-3 [เสียงไทย5.1] [One2up]

[Super Mini-HD] Blade collection 1-3 [เสียงไทย5.1] [One2up]

{[['']]}




เรื่องย่อ : Blade 1


               นักล่าพันธุ์เดือดที่จะสะกดพลังแห่งการล้างเผ่าพันธุ์ เบลด (เวสลีย์ สไนป์) บุรุษผู้มีเลือดคนและเลือดแวมไพร์อย่างละครึ่งอยู่ในตัวเขา เขามีหน้าที่ในการปราบปรามเหล่าแวมไพร์ชั่วร้ายที่มีเป้าหมาย คือการทำลายเผ่าพันธุ์มนุษย์จาก ดีคอน ฟรอสท์ (สตีเฟ่น ดอร์ฟ) แวมไพร์ที่โหดเหี้ยมและมีพลังที่เหนือกว่า การต่อสู้ที่นองเลือดครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในศตวรรษ ท่ามกลางคมเขี้ยว และอาวุธพิเศษ กำลังจะเริ่มต้นขึ้น




เรื่องย่อ : Blade 2

               เบลด (Wesley Snipes)เป็นลูกครึ่งมนุษย์ครึ่งแวมไพร์ที่สุมความแค้นจากคำสาปอันติดตัวแต่กำเนิด และแนวทางเดียวของการชำระแค้นนี้ก็คือการปกป้องเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้พ้นเงื้อมมือของเผ่าพันธุ์แวมไพร์ ด้วยการต่อสู้นองเลือด มาครั้งนี้ภาระกิจใหม่ของเบลดถูกสถานการณ์บังคับให้ร่วมมือกับเหล่าแวมไพร์ที่เขาเกลียด เพื่อเอาชนะอสูรพันธุ์ใหม่ที่มุ่งกำจัดทั้งมนุษย์และแวมไพร์ เบลด มีครึ่งหนึ่งเป็นมนุษย์ ในขณะที่อีกครึ่งหนึ่งก็เป็นแวมไพร์ เขาถือกำเนิดขึ้นในตอนที่มารดาของเขาถูกแวมไพร์ทำร้าย แต่ต้องขอบคุณ วิสเลอร์ ที่ให้การช่วยเหลือเขาทั้งในเรื่องของเซรุ่มที่ทำไม่ให้เบลดกลายร่างซ้ำยังสามารถทำให้เขาเดินอยู่ได้ในตอนกลางวันแม้ในยามที่มีแสงแดด แต่หลังจากหายตัวไปของวิสเลอร์เขาได้พบกับ สกัด ผู้ที่พัฒนาอาวุธของเบลดไปจนถึงความเป็นสุดยอด และรับรู้ถึงแผนการสงครามล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์และแวมไพร์ของปิศาจพันธุ์ใหม่ ริปเปอร์ BLADE2 เป็นผลงานการสร้างของของนิวไลน์ซินีม่า นำโดย เวสลี่ย์ สไนปส์ เป็นเบลดนักรบมนุษย์-แวมไพร์ พร้อมด้วยนักแสดงมีชื่อเสียงในวงการดนตรีโฟล์คอย่าง Kris Kristofferson กำกับการแสดงโดย ผู้กำกับชาวแม็กซิกัน Guillermo del Toro (Mimic, Devil's Backbone) ผลงานที่สร้างชื่อของกุลเลอร์โม่ เดล โทโร่ ก็คือ Cronos ภาพยนตร์สยองขวัญที่แฟนๆ หนังศิลปะรู้จักกันเป็นอย่างดีถึงความชั้นเชิงอันลึกล้ำของความสยอง





เรื่องย่อ : Blade 3

               จากเหตุการณ์ที่ผ่านมาทั้งสองภาค เหล่าแวมไพร์ไม่เคยเอาชนะนักล่าอย่าง เบลด (เวสลีย์ สไนป์) เจ้าของฉายา The Daywalker ได้เลยสักครั้ง กับดักสุดท้ายที่เบลดต้องเผชิญก็คือ เดร็ค (โดมินิค เพอร์เซลล์) ราชันย์แห่งแวมไพร์ ที่ถูกพัฒนาจนถึงขั้นสุดยอดยากต้านทาน, ผู้กุมโครงสร้างหลักของโลกมนุษย์ แผนของเดร็คคือ การปล่อยข่าวสร้างให้เบลดกลายเป็นผู้ต้องสงสัย ในคดีฆ่าต่อเนื่องอันสยดสยอง!! และเป็นโชคร้ายของเบลด เมื่อทุกคนหลงเชื่อ!! ทั้งเหล่ามนุษย์และแวมไพร์ ต่างระดมกำลังเพื่อตามจับเขา จึงถึงคราวที่เบลดต้องยอมรับความช่วยเหลือจาก The Nightstalkers ทีมมนุษย์ล่าแวมไพร์ที่เขาเคยดูถูกอย่าง แฮนนิบาล คิง (ไรอัน เรย์โนลด์ส) และ อะบิเกล วิสเลอร์ (เจสสิก้า บีล) ลูกสาวของ ดร.วิสเลอร์ ผู้มีพระคุณของเขานั่นเอง...




AVI 1.54

AVI 1.53

AVI 1.69
Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-blogger โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger