Latest Movie :

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Home » » [Super Mini-HD] Dungeons And Dragons The Book Of Vile Darkness (2012) ศึกพ่อมดฝูงมังกรบิน [พากย์ไทย-อังกฤษ] [บรรยายไทย-อังกฤษ]

[Super Mini-HD] Dungeons And Dragons The Book Of Vile Darkness (2012) ศึกพ่อมดฝูงมังกรบิน [พากย์ไทย-อังกฤษ] [บรรยายไทย-อังกฤษ]

{[['']]}

Dungeons And Dragons The Book Of Vile Darkness (2012) ศึกพ่อมดฝูงมังกรบิน [1.6GB]

เรื่องย่อ
  ณ ดินแดนลึกลับที่เรียกขานว่าอิซเมอร์ ล้วนปกครองโดยพวกเขาเมจผู้มีอิทธิฤทธิ์และเวทมนต์ แต่แล้วโพรเฝียน (เจเรมี่ ไอร์อ้อนส์) หนึ่งในพวกเมจหวังขึ้นครองอาณาจักรและโค่นอำนาจของซาวิน่า ราชินีวัยเยาว์ (ธอร่า เบิรช) ด้วยการช่วงชิงคทาวิเศษที่ใช้ควบคุมมังกรทองไว้จึงต้องเร่งการหาคทาสีแดง อันเป็นกุญแจสำคัญในการควบคุมมังกรแดง ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ศึกพ่อมด ฝูงมังกรบิน Dungeons Dragons ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ศึกพ่อมด ฝูงมังกรบิน Dungeons Dragons เธอร่วมมือกับริดลี่ย์ (จัสติน วาลิน) และ สเนลส์ (มาร์ลอน เวย์เส) สองโจรหนุ่มในการกิจสำคัญทว่าหนทางสู่คทาสีแดงนั้นเต็มไปด้วยอุปสรรคกับดัก ปริศนาและการรุกรานของดาโมดาร์ สมุนเอกของโพรเฝียนขณะเดียวกันราชินีซาวิน่าและพลพรรคผู้จงรักของเธอ ก็ขอเผชิญหน้ากับโพรเฝียนเพื่อรักษาอาณาจักรของเธอไว้ และช่วยกันนำชัยชนะมาสู่ฝ่ายตน



=================================================

1 GB / PART

ONE2UP [DIRECT LINKS]
[ ชื่อไฟล์ไม่ตรงควรแก้ก่อนไม่งั้นจะแตกไฟล์ไม่ได้
ตัวอย่าง GAME01 , GAME02 , GAME03 , GAME04
หรือไม่ก็ใส่แค่ตัวเลข ตัวอย่าง 1 , 2 , 3 ] 


Winrar ใส่ Recovery Record 5% ทุกไฟล์ 
ดูขั้นตอนการซ่อมไฟล์ -> คลิก <-

=================================================
Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-blogger โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger