Latest Movie :

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Home » » [Super Mini-HD] Looper (2012) ทะลุเวลา อึดล่าอึด [720p][Sound 5.1:Th+En][Sub:Th+En][One2Up]

[Super Mini-HD] Looper (2012) ทะลุเวลา อึดล่าอึด [720p][Sound 5.1:Th+En][Sub:Th+En][One2Up]

{[['']]}
[Super Mini-HD] Looper (2012) : ทะลุเวลา อึดล่าอึด [720p][เสียงอังกฤษ 5.1+พากย์ไทย5.1][บรรยายไทย+อังกฤษ]

Looper ทะลุเวลา อึดล่าอึด | 1.30GB

เรื่องย่อ

          จะทำยังไงถ้าคนที่คุณต้องฆ่า… คืออนาคตของตัวคุณเอง? ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟไอเดียบรรเจิด เมื่อ โจ (โจเซฟ กอร์ดอน เลวิตต์) ทางานให้กับแก๊งมาเฟียในโลกอนาคต เขาถูกเรียกว่า “ลูปเปอร์” มีหน้าที่ในการกาจัดเป้าหมายที่ถูกส่งตัวข้ามเวลากลับมา แต่แล้วเป้าหมายรายล่าสุดของเขาก็คือ โจ (บรูซ วิลลิส) ตัวเขาเองในโลกอนาคต ทาให้ โจ วัยหนุ่มและวัยเก๋าต้องร่วมกัน เพื่อค้นหาว่าทาไมพวกเขาถึงตกเป็นเป้าสังหารของแก๊งมาเฟียการพบกันครั้งแรกของสองนักแสดงยอดฝีมือต่างยุค โจเซฟ กอร์ดอน เลวิตต์ ที่เพิ่งมีผลงานใน 50/50 และหนังแอ็คชั่นไอเดียบรรเจิดอย่าง Inception และ บรูซ วิลลิส พระเอกคนอึดจาก Die Hard 1-4 และ Red ที่ผสมผสานทีมงานมือหนึ่งของหนังทั้งสองแนว ไม่ว่าจะเป็นทีมงานเอฟเฟ็คจาก X-Men: First Class และ Hellboy II: The Golden Army
ในโลกแห่งอนาคตที่มีแต่ความล้ำสมัย ได้มีการสร้างเครื่องย้อนเวลาขึ้นมาเพื่อให้คนได้เดินทางย้อนกลับไปในอดีต แต่ทว่าการใช้เครื่องถือว่าเป็นสิ่งผิดกฎหมาย และยังไม่ได้มีการอนุญาตให้ใช้กันได้
เมื่อ กลุ่มมาเฟียต้องการที่กำจัดใครสักคน พวกเขาจะส่งเป้าหมายย้อนเวลากลับไปในอดีตเพื่อให้นักฆ่าที่เรียกตัวเองว่า Looper อย่าง Joe (รับบท Joseph Gordon-Levitt) ฆ่าเหยื่อที่ถูกส่งมาทิ้งเสีย แต่แล้ว Joe กลับพบว่าเหยื่อรายล่าสุดที่เขาต้องสังหาร กลับเป็นตัวเขาเองในอนาคตเสียได้นะครับ
จะทำยังไงถ้าคนที่คุณต้องฆ่า คืออนาคตของตัวคุณเอง? ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟไอเดียบรรเจิด การพบกันครั้งแรกของสองนักแสดงยอดฝีมือต่างยุค โจเซฟ กอร์ดอน เลวิตต์ ที่เพิ่งมีผลงานใน 50/50 และหนังแอ็คชั่นคุณภาพ Inception และ บรูซ วิลลิส พระเอกคนอึดจาก Die Hard 1-4 และ Red เมื่อ โจ (โจเซฟ กอร์ดอน เลวิตต์) ทำงานให้กับแก๊งมาเฟียในโลกอนาคต เขาถูกเรียกว่า “ลู ปเปอร์” มีหน้าที่ในการกำจัดเป้าหมายที่ถูกส่งตัวข้ามเวลากลับมา แต่แล้วเป้าหมายรายล่าสุดของเขาก็คือ โจ (บรูซ วิล
เขาเองในโลกอนาคต ทำให้ โจ วัยหนุ่มและวัยเก๋าต้องร่วมกัน เพื่อค้นหามัน










Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-blogger โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger