Latest Movie :

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Home » » The Last Tycoon (2013) - เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ คนสุดท้าย [DVDScr.XviD.THR-AVI]-[พากย์ไทยโรงเท่านั้น]

The Last Tycoon (2013) - เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ คนสุดท้าย [DVDScr.XviD.THR-AVI]-[พากย์ไทยโรงเท่านั้น]

{[['']]}

ชื่ออื่นๆ :     Da Shang Hai
ชื่อไทย :     เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ คนสุดท้าย
ผู้กำกับ :     หวัง จิง
ผู้แต่ง :      หวัง จิง
วันเข้าฉาย :     24/01/2013
ประเภท :       Action
ความยาว :      107 นาที
เรท :      เรท น 18+
สถานที่ถ่ายทำ :      China ,Hong Kong
ภาษา :      จีน

เรื่องย่อ
ในปีค.ศ. 1917 เฉิง (หวงเสี่ยวหมิง) เป็นผู้ชายที่ทำมาหากินสุจริตภายในร้านขายของชำ เขาไม่มีความฝันใดๆนอกจากที่จะได้ใช้ชีวิตร่วมกับ ฉิว (เฟิงเหวินจุน) นักเรียนการแสดงจากมหาวิทยาลัยปักกิ่ง แต่ในค่ำคืนหนึ่งชีวิตของเขาก็ได้เปลี่ยนไปตลอดกาล เมื่อ เฉิง บังเอิญเห็นความสัมพันธ์ระหว่างเจ้านายสาวของเขากับสารวัตรตำรวจ เพื่อที่จะเก็บความลับสารวัตรก็ยัดข้อหาให้ เฉิง และขังเขาไว้ในคุก ที่นี่เองเขาก็ได้รู้จักกับ เหมา (หยวนเฉวียน) ซึ่งทั้งคู่ก็วางแผนแหกคุกออกมาจนสำเร็จ อย่างไรก็ตามด้วยความที่ตัวเองเดินทางนี้แล้ว เฉิง ไม่มีทางเลือกนอกจากทิ้งชีวิตเดิมและผู้หญิงที่เขารักเอาไว้เบื้องหลัง

เฉิง พบกับเจ้านายใหม่ที่ชื่อ ฮง (หงจินเป่า) ซึ่งเป็นผู้มีอิทธิพลในมหานครเซี่ยงไฮ้ แต่ในขณะที่ ฮง ใช้อำนาจเพื่อปรนเปรอตัวเองตลอดเวลา เฉิง ก็ไต่อำนาจในโลกใต้ดินขึ้นมาเรื่อยๆ ในขณะที่เขาก็มีความสัมพันธ์กับนักร้องสาวเจ้าสเน่ห์ เปา (โม่เสี่ยวฉี) แต่ถึงแม้ว่าเธอจะรักเขา แต่ เฉิง ก็ไม่มีวันลืม ฉิว ผู้หญิงที่เขาเลือกที่จะทิ้งไว้เบื้องหลัง

กาลเวลาผ่านไปจนถึงช่วงปลายทศวรรษที่ 30 เฉิง (โจวเหวินฟะ) ก็กลายมาเป็นหนึ่งในเจ้าพ่อที่ทรงอำนาจที่สุดในมหานครเซี่ยงไฮ้ แต่อำนาจนั้นก็มาพร้อมกับราคาเสมอ เมื่อ เฉิง ต้องเผชิญหน้ากับกลุ่มอำนาจใหม่ที่เข้ามาท้าทายเขา การรุกรานเซี่ยงไฮ้ของกองทัพจักรวรรดิญี่ปุ่น และการเมืองในประเทศที่กำลังระส่ำระส่าย และที่สำคัญโชคชะตาก็ทำให้เขาได้พบกับ ฉิว ผู้หญิงที่เขาไม่เคยลืมอีกครั้ง

สุดอลังการทุนสร้างกว่า 700 ล้านบาท เนรมิตฉากสงครามกลางเมืองเซี่ยงไฮ้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด The Last Tycoon อำนวยการสร้างโดย แอนดรูว์ เลา จากไตรภาคสองคนสองคม และกำกับโดย หวังจิ้ง (คนตัดคน 1 & 2, คนตัดเซียน) การกลับมารับบท “เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้” ของพระเอกตลอดกาล โจวเหวินฟะ ร่วมด้วยทีมนักแสดงชั้นนำของฮ่องกงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หวงเสี่ยวหมิง, หงจินเป่า, อู๋เจิ้นยี่ และ หยวนเฉวียน

General           : The.Last.Tycoon.2013.DVDSCR.XviD.THR-Siamgreenfile.avi
Format            : AVI at 902 Kbps
Length            : 768 MiB for 1h 59mn 0s 342ms

Video #0          : MPEG-4 Visual at 701 Kbps
Aspect            : 720 x 304 (2.368) at 23.976 fps

Audio #0          : AC-3 at 192 Kbps
Infos             : 2 ช่อง, 48.0 KHz





Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-blogger โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger