Latest Movie :

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Home » » [12UP] FLESH AIR Series 3 - เปลือยท้าโลก 3 [18+] [DVD5]-[Master]-[พากย์ไทย]

[12UP] FLESH AIR Series 3 - เปลือยท้าโลก 3 [18+] [DVD5]-[Master]-[พากย์ไทย]

{[['']]}



Flesh Air เป็นโปรเจ็คท์ที่เกิดขึ้นโดยการผนึกกำลังกันของศิลปินออสเตรเลียชื่อดัง2 คนคือ เวย์น แฮร์ริสัน Airbrush Artist ที่สั่งสมชื่อเสียงมาแต่ครั้งการจัดงานแข่งขันกีฬาโอลิมปิคฤดูร้อนที่ซิดนีย์ในปี2000 กับ เดวิด แอนเดอร์สัน ตากล้องแถวหน้า เพื่อสร้างสรรค์ปรากฎการณ์ใหม่ให้กับวงการทีวีออสเตรเลีย และแวดวงถ่ายแบบปฏิทินประจำปีไปพร้อม ๆ กัน พวกเขาร่วมทำโปรเจ็คท์ Flesh Air ให้กับ Vision TV มีคอนเซปท์เป็นรายการเรียลลิตี้ซีรี่ส์ทางทีวี รวม 12 (+1) ตอน โดย เวย์นตกลงจะนำศาสตร์แห่งศิลป Airbrush ที่เขาคร่ำหวอดมานานมาเสริมเสน่ห์ให้กับเหล่านางแบบที่จะมาทำหน้าที่เป็นนางแบบตัวหลักประจำซีรี่ส์แต่ละตอนรวมทั้งเป็นนางแบบถ่ายปฏิทินประจำของแต่ละเดือนทันทีที่ข่าวโปรเจ็คท์นี้แพร่หลายออกไปปรากฎว่าเหล่าซูเปอร์โมเดลของออสเตรเลียจำนวนมากมายต่างให้ความสนใจกับโปรเจ็คท์นี้และแสดงความจำนงค์อยากมาร่วมงานกับ เวย์น และ เดวิด ชนิดมากเกินความคาดหมายไว้ด้านหนึ่งก็เป็นผลดีให้ทั้งคู่ และทีมงานส่วนอื่น ๆได้เลือกเฟ้นผู้ที่จะมาเป็นนางแบบได้มากยิ่งขึ้นและงานนี้นางแบบแต่ละคนต้องมาร่วมงานในแบบไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ติดตัวกันเลยแม้แต่ชิ้นเดียวแต่พวกเธอจะได้รับการแต่งแต้มสีสันให้น่าทึ่งแบบงานศิลปอันน่าตื่นตาตื่นใจไม่อนาจารจากงานAirbrush ของ เวย์นแถมยังมียานยนต์ทั้งหรูทั้งเก๋าที่ถูกแปลงโฉมด้วยงาน Airbrush ไม่แพ้เหล่าซูเปอร์โมเดลมาโชว์เป็นแบ็คกราวด์ประกอบซึ่งนางแบบทุกคนก็ขานรับกับเงื่อนไขนี้อย่างเต็มอกเต็มใจ และทุ่มเทเวลาเป็นวัน ๆทำงานอย่างไม่รู้เหน็ดเหนื่อย
Flesh Air กลายเป็นรายการเรียลลิตี้ทีวีซีรี่ส์ที่สร้างปรากฎการณ์เป็นที่กล่าวขวัญโด่งดังแห่งปีในออสเตรเลียได้สำเร็จจากการเริ่มต้นแพร่ภาพทางสถานีโทรทัศน์TVS ในซิดนีย์ ขยายไปสู่สถานีโทรทัศน์ C 31 ในเมลเบิร์น และประเทศอื่น ๆ ทั่วโลก พร้อมกับเสียงเรียกร้องให้มีการสร้างFlesh Air ซีซั่นที่ 2 ตามมาโดยเร็ว 





Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-blogger โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger