Latest Movie :

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Home » » [Mini-HD] The Collection (2012) : คืนสยองต้องเชือด 2 [เสียงอังกฤษ DTS-HD MA 5.1]-[บรรยายไทย+อังกฤษ]

[Mini-HD] The Collection (2012) : คืนสยองต้องเชือด 2 [เสียงอังกฤษ DTS-HD MA 5.1]-[บรรยายไทย+อังกฤษ]

{[['']]}


IMDb : http://www.imdb.com/title/tt1748227

เรื่องย่อ เป็น หนังภาคต่อจากหนังเกรดบีเล็กๆเรื่อง The Collector ในปี 2009 ที่เชื่อว่าใครหลายคนไม่เคยได้ยิน หรือว่ารู้จักกันอย่างแน่นอน แต่ถ้าดูจากเนื้อเรื่องย่อในภาคต่อนี้ก็ดูเหมือนว่าไ ม่ต้องดูภาคแรกก็น่าจะ เข้าใจได้กับหนังสยองขวัญ ผสมไซไฟ เรื่อง The Collection ที่หนังเป็นผลงานการกำกับของ มาร์คัส ดันสแตน ผู้ที่เคยเขียนบทให้กับหนังชุด Saw ตั้งแต่ภาค 4-7 ซึ่งเรื่องนี้เขาก็ควบทั้งเขียนบทเอง และ กำกับเอง เลยทีเดียว โดยตัวหนังมีคนให้คำนิยามไว้ว่า ‘มันคือหนังที่เหมือนลูกผสมของ Saw และ Aliens’ เพราะตัวหนังมีทั้งฆาตรกรโรคจิต และ อารมณ์กลิ่นไซไฟไปในเวลาเดียวกัน ซึ่งตัวหนังนั้นเป็นเรื่องราวของ อาร์คิน ชายหนุ่มที่รอดชีวิตมาจากภาคแรก ที่ในภาคนี่เขาพยายามจะปรับตัวเข้ากับชีวิตใหม่ให้จง ได้ แต่ไอ้ฆาตรกรโรคจิตนี่มันก็ยังไม่วายกลับมาล้างแค้น พร้อมทั้งยังจับตัวเพื่อนสาวของเขานำไปเข้า คอลเล็คชั่นมนุษย์ เสียด้วย จึงกลายเป็นหน้าที่ของเขาที่ต้องร่วมมือกับทหารรับจ้ างเพื่อไปบุกทำลายฐาน ทัพสุดพิลึกแห่งนี้ ซึ่งตัวหนังยังไม่มีกำหนดเข้าฉายในไทย และก็ไม่น่าเข้าฉายในโรง แต่จะลงเป็นแผ่นดีวีดีเสียมากกว่าครับ

โหลดมาแล้วเปลี่ยนชื่อไฟล์ด้วยนะครับ เดี๋ยวแตกไฟล์ไม่ได้
ให้มันต่อๆกันครับเช่น part01.rar part02.rar part03.rar ...เป็นต้น


Password : one2load.blogspot.com

Part 600/MB MKV
  #ใส่ Recovery Record 5% ไฟล์เสียสารถซ่อมไฟล์ได้ (แต่ลองโหลดไฟล์ใหม่ก่อน)
Filecondo โหลดโดยไม่ต้องรอเวลา โหลดเร็วเเรง กี่ไฟล์ก็ได้ โหลดให้มันส์กระจายกันไปเลย เริ่มต้นเพียง 50 บาทเท่านั้น สนใจสมัคร Vip คลิ้ก !!!
Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-blogger โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger