Latest Movie :

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Home » » [Mini-HD] The Impossible (2012) : สึนามิภูเก็ต [พากย์ไทยโรงชัดๆ-อังกฤษ][บรรยายไทย-อังกฤษ]

[Mini-HD] The Impossible (2012) : สึนามิภูเก็ต [พากย์ไทยโรงชัดๆ-อังกฤษ][บรรยายไทย-อังกฤษ]

{[['']]}



เรื่องย่อหลังจากที่สร้างสถิติใหม่ ด้วยการทำรายได้เปิดตัวอย่างถล่มทลายในประเทศสเปนเป็ นที่แรกในโลกไปเรียบ ร้อยแล้ว ภาพยนตร์ THE IMPOSSIBLE (ดิ อิมพอสสิเบิ้ล) หรือชื่อไทยว่า 2004 สึนามิ ภูเก็ต ก็ได้กลายเป็นหนังที่โดนใจทั้งผู้ชมและนักวิจารณ์ จนได้รับเสียงชื่นชมว่า นี่คือภาพยนตร์ที่ควรค่าต่อการชมมากที่สุดในปีนี้ โดยเฉพาะให้จับตาดูการแสดง ของ ยวน แม็กเกรเกอร์ และ นาโอมิ วัตต์ ในหนังเรื่องนี้ไว้ให้ดี เพราะคนทั้งคู่ ได้ฝากการแสดงในระดับสุดยอด ที่ จับหัวใจคนดูเอาไว้อีกด้วย ในฉากที่เรียกได้ว่าเป็นฉากใหญ่ของเรื่อง โดย ฮวน อันโตนิโอ บาโยน่า ผู้กำกับ ได้ถ่ายทำฉากนี้ทั้งหมดในภูเก็ต โดยการสร้างเมืองขึ้นมาใหม่ทั้งเมือง เพื่อใช้เป็นโลเกชั่นฉากจังหวัดภูเก็ตที่ถูกทำลาย โดย มหันตภัยคลื่นยักษ์ สึนามิ ในปี 2004 หนังใช้เวลาการเตรียมงานและถ่ายทำนานกว่า 2 ปี เพื่อที่จะสร้างฉากสึนามิถล่ม ทางทีมงานต้องใช้ทีมสเปเชี่ยลเอฟเฟ็คถึงหกทีม และใช้เวลากว่าหนึ่งปีในการสร้างฉากที่กินเวลา 10 นาที ที่เกิดขึ้นในช่วงเริ่มต้นของหนังและใช้น้ำจำนวนกว่า 35,000 แกลลอนในแต่ละวัน เมื่อรวมกันแล้วจำนวนน้ำที่ถูกใช้ไปเทียบได้กับจำนวน น้ำในมหาสมุทรเลยที เดียว

The Impossible (ดิ อิมพอสสิเบิ้ล) คือภาพยนตร์ที่สร้างจากเหตุการณ์ที่โลกไม่เคยลืม ของวันที่ 26 ธันวาคม 2004 วันมหาวิปโยคที่ก่อให้เกิดโศกนาฏกรรมครั้งสำคัญของโล ก เมื่อแผ่นดินไหวขนาด 9 ริคเตอร์ ทำให้เกิดคลื่นยักษ์สึนามิถล่มเข้าชายฝั่งทางภาคใต้ข องประเทศไทยและภายใน เวลาเพียงแต่ 10 นาที ได้ทำให้มีผู้เสียชีวิตกว่าห้าพันคน สูญหายอีกกว่าสองพัน และเด็กๆ กว่า 1,400 ชีวิตต้องกลายเป็นลูกกำพร้า นี่คือหายนะทางธรรมชาติที่ร้ายแรงที่สุดของประเทศ โดยหนังสร้างจากเรื่องจริงของครอบครัวชาวอมเริกัน 5 ชีวิต เฮนรี่ มาเรีย สองสามีภรรยาและลูกชายทั้งสามคน ประกอบไปด้วย ลูคัส, ไซม่อน, และ โทมัส ที่เดินทางมาฉลองเทศกาลคริสต์มาส ในปี 2004 ที่ จ.ภูเก็ต และเผชิญหน้ากับมหันตภัยสึนามิในระยะประชิด และแม้จะรอดชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้ แต่ระหว่างทางพวกเขาต้องผ่านการพลัดพรากตามหา และ เผชิญหน้ากับชะตากรรมที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อนจนได้กลับ มาพบกันอีกครั้งหนึ่ง …… ด้วยสิ่งนำทางเพียงอย่างเดียวที่มีชื่อว่า “พลังใจ”
โหลดมาแล้วเปลี่ยนชื่อไฟล์ด้วยนะครับ เดี๋ยวแตกไฟล์ไม่ได้
ให้มันต่อๆกันครับเช่น part01.rar part02.rar part03.rar ...เป็นต้น


Password : one2load.blogspot.com

Part 600/MB MKV
  #ใส่ Recovery Record 5% ไฟล์เสียสารถซ่อมไฟล์ได้ (แต่ลองโหลดไฟล์ใหม่ก่อน)

Filecondo โหลดโดยไม่ต้องรอเวลา โหลดเร็วเเรง กี่ไฟล์ก็ได้ โหลดให้มันส์กระจายกันไปเลย เริ่มต้นเพียง 50 บาทเท่านั้น สนใจสมัคร Vip คลิ้ก !!!
Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-blogger โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger