Latest Movie :

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Home » » [Mini-HD] The Island (2005) แหกระห่ำแผนฅนเหนือโลก [720p][พากย์+ซับ:Tha+Eng][One2Up]

[Mini-HD] The Island (2005) แหกระห่ำแผนฅนเหนือโลก [720p][พากย์+ซับ:Tha+Eng][One2Up]

{[['']]}


The Island 2005 แหกระห่ำแผนฅนเหนือโลก | 3.11GB

เรื่องย่อ

             ลินคอล์น ซิกซ์-เอ็กโค (ยวน แมคเกรเกอร์) และ จอร์แดน ทู-เดลต้า (สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน) อยู่ในบรรดาผู้อยู่อาศัยหลายร้อยคนในที่จำกัดพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในช่วง กลางศตวรรษที่ 21 ทั้งสองก็เช่นเดียวกับผู้ร่วมชะตากรรมที่อาศัยอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ถูกควบ คุมอย่างระมัดระวัง
ทุกสิ่งที่เกี่ยวกับชีวิตประจำวันของพวกเขาถูกเฝ้า สังเกต หากมองผิวเผินแล้วดูดีต่อพวกเขาเอง หนทางและความหวังเดียวที่พวกเขามีร่วมกัน คือการได้รับเลือกให้ไป The Island สถานที่สุดท้ายที่ยังบริสุทธิ์ในโลกจากภัยพิบัติทางระบบนิเวศน์ที่มีรายงาน ว่าทำลายล้างทุกๆ สิ่งที่มีชีวิตทั้งหลายบนโลก ยกเว้นพวกเขา
เมื่อ ถูกรบกวนจากฝันร้ายที่อธิบายไม่ได้ ลินคอล์นหงุดหงิดและมีคำถามต่อสถานที่ที่โดนจำกัดในชีวิตเขาเพิ่มขึ้น แต่เขาไม่ได้ตระเตรียมสำหรับความจริง เมื่อความอยากรู้อยากเห็นที่มากขึ้นของเขา ได้นำไปสู่การเปิดเผยที่น่ากลัวว่าทุกสิ่งที่เกี่ยวกับการมีชีวิตของเขาเป็น การหลอกลวง

The Island คือการหลอกลวงที่แสนโหดร้าย เขา จอร์แดน และทุกๆ คนรู้จัก ที่จริงแล้วมีประโยชน์เมื่อตายไปแล้วมากกว่าการมีชีวิต เมื่อเวลาใกล้จะหมดลง ลินคอล์นและจอร์แดนได้หลบหนีอย่างกล้าหาญสู่โลกภายนอกที่พวกเขาไม่เคยรู้จัก เลย ก่อนที่พวกเขาออกมาอยู่ภายนอกและออกมาจากสายตาที่สอดส่องของสถาบัน ความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนอันบริสุทธิ์ที่พวกเขามีให้กันเริ่มแน่นแฟ้นไปสู่ บางอย่างมากขึ้น แต่ด้วยกองกำลังของศูนย์อำนวยการ ที่ตามล่าพวกเขาอย่างไม่ละเว้น ลินคอล์นและจอร์แดนมีภาระกิจที่สำคัญ คือ การมีชีวิตอยู่
ไมเคิล เบย์ กำกับการแสดงเรื่อง The Island จากบทภาพยนตร์ของ แคสเปียน เทรดเวลล์-โอเว่น และ อเล็กซ์ เคิร์ซแมน & โรเบอร์โต ออร์ชี่ เค้าโครงเรื่องโดย เทรดเวลล์-โอเวน วอลเตอร์ เอฟ พาร์คส, ไมเคิล เบย์ และ เอียน ไบรซ์ อำนวยการสร้างภาพยนตร์ ร่วมกับ ลอรี่ แมคโดนัล รับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการบริหาร

ภาพยนตร์เรื่อง The Island เป็นการร่วมกันสร้างของ วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิคเจอร์ส และ ดรีมเวิร์ค พิคเจอร์ส ซึ่ง วอร์เนอร์ส บราเดอร์ส เป็นผู้จัดจำหน่ายในต่างประเทศ และบริษัท ดรีมเวิร์ค ได้รับสิทธ์จัดจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกา








Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-blogger โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger