Latest Movie :

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Home » » [Mini-HD] Jeepers Creepers II โฉบกระชากหัว 720p(2003)[เสียง:Tha/Eng][ซับ:Thi]

[Mini-HD] Jeepers Creepers II โฉบกระชากหัว 720p(2003)[เสียง:Tha/Eng][ซับ:Thi]

{[['']]}


Jeepers Creepers II โฉบกระชากหัว


เรื่องย่อ

             เรื่องราวต่อเนื่องจากเหตุการณ์ในภาคแรก ซึ่งเป็นวันที่เวลาบนโลกของเจ้าปีศาจกระหายเลือดจะครบกำหนด หลังจากที่มันตื่นขึ้นมาจนใกล้ครบ 23 วันแล้วและตอนนี้มันจึงไล่ล่าและฆ่ามนุษย์อย่างพวกเรา เพื่อไปเป็นอาหารอันโอชะของมันอย่างบ้าคลั่งเป็นการทิ้งทวนก่อนที่มันจะ หลับไหลไปอีก 23 ปี !!! วิบากกรรมในครั้งนี้เป็นคิวของคุณลุงเจ้าของไร่ข้าวโพดผู้ซึ่งต้องการแก้ แค้นเจ้าปีศาจที่แต่งตัวคล้ายหุ่นไล่กา ที่จับลูกชายของเขาไปฆ่าต่อหน้าต่อตา.....รวมถึงกลุ่มเด็กนักเรียนไฮสคูลที่ นั่งรถโรงเรียนมาเต็มคันรถ มันช่างเป็นอาหารมื้อใหญ่อันโอชะที่เย้ายวนใจเจ้าปีศาจเหลือเกินแต่มื้อสุด ท้ายก่อนจะหลับไปอีก 23 ปีของเจ้าปีศาจในครั้งนี้ท่าจะไม่ง่ายซะแล้ว เพราะมีคุณลุงใจนักเลงที่ต้องการแก้แค้นให้ลูกชายเป็นก้างขวางคออยู่ ผ่านคืนนี้ไปให้ได้ทุกอย่างก็จบสิ้น...แต่จะทำยังไงให้มีชีวิตรอดจนถึงพรุ่ง นี้เช้าล่ะ 








Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-blogger โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger