Latest Movie :

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Home » » [Mini-HD] Source Code แฝงร่างขวางนรก [2011] [720p][Audio AC3 5.1:Tha+Eng][Sub:Tha+Eng]

[Mini-HD] Source Code แฝงร่างขวางนรก [2011] [720p][Audio AC3 5.1:Tha+Eng][Sub:Tha+Eng]

{[['']]}


Source Code แฝงร่างขวางนรก [2011] | 2.81GB

เรื่องย่อ

             กัปตัน โคลเตอร์ สตีเว่นส์ (เจค จิลเลนฮอล)พบว่าเขากำลังอยู่บนรถไฟที่มุ่งหน้าไปชิคาโก้ เขาไม่รู้ว่าทำไมถึงมาอยู่ที่นี่ และทำไม คริสติน่า (มิเชล โมนาแกน) ผู้หญิงที่นั่งตรงข้ามถึงคิดว่าเขาเป็นคนอื่น แต่ก่อนที่เขาจะได้ทำอะไร รถไฟก็เกิดเหตุระเบิดทำให้เขาและผู้โดยสารทุกคนเสียชีวิต 

โคลเตอร์ตื่นขึ้นมาอีกครั้งภายในห้องปฏิบัติการ แครอล กู้ดวิน (เวร่า ฟาร์มิก้า) ผู้บังคับบัญชาของโคลเตอร์ อธิบายว่าเขากำลังใช้เครื่องมือที่เรียกว่า "ซอร์ส โค้ด" ที่ทำให้เขาสามารถสวมรอยเป็นคนอื่น และย้อนเวลากลับไปหาตัวการวางระเบิด เขาต้องกลับมาอยู่บนรถไฟอีกครั้ง ในเวลาเดิม มุ่งหน้าไปเมืองเดิม พร้อมกับผู้โดยสารกลุ่มเดิม โดยมีเวลาเพียงแค่ 8 นาทีก่อนการระเบิด 

ภาย ใน 8 นาที โคลเตอร์ ต้องพยายามหาตัวการวางระเบิด อย่างไรก็ตาม เขากลับตกหลุมรักคริสติน่า ผู้หญิงที่รู้จักกับผู้ชายที่เขาเข้ามาสวมรอย แต่เธอกลับเป็นหนึ่งในผู้เสียชีวิตจากเหตุวินาศกรรม ทำให้โคลเตอร์ตัดสินใจทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงอดีต 






Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-blogger โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger