Latest Movie :

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Home » » [Mini-HD] The Twilight Saga Breaking Dawn Part 2 (2012) : แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้งดอร์น ภาค 2 [เสียงอังกฤษ-พากย์ไทยโรงชัดๆ][บรรยายไทย-อังกฤษ]

[Mini-HD] The Twilight Saga Breaking Dawn Part 2 (2012) : แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้งดอร์น ภาค 2 [เสียงอังกฤษ-พากย์ไทยโรงชัดๆ][บรรยายไทย-อังกฤษ]

{[['']]}



เรื่องย่อ หลังจาก แวมไพร์ทไวไลท์ 4 :เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1 สร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง เมื่อทำรายได้รวมทั่วโลกไปถึง 705 ล้านเหรียญ และรวมทั้ง 4 ภาคที่ผ่านมา ก็ทำรายได้ไปถล่มทลายไปกว่า 2,500 ล้านเหรียญ ในที่สุดบทสรุปสุดท้ายของมหากาพย์ แวมไพร์ ทไวไลท์ก็มาถึง ทำให้แฟนๆ แทบจะอดทนรอดูแทบไม่ไหว กระแสแรงอย่างต่อเนื่อง กลายเป็นหนังที่มีคนทวีตถึงมากที่สุดในทวิตเตอร์ รวมไปถึง ได้รับการโหวตในเว็ปไซต์ขายตั๋วล่วงหน้าอันดับหนึ่งข องอเมริกา Fandango ว่าเป็นหนังที่ทุกคนรอชมมากที่สุดไปเรียบร้อยแล้ว

ผู้กำกับดีกรีออสการ์ บิล คอนดอน จากภาคที่แล้วกลับมาคุมบังเหียนเหมือนเดิมเพื่อปิดตำ นานรักแวมไพร์ทไวไลท์ ให้เสร็จสิ้นสมบูรณ์ ซึ่งภาคนี้ยังเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของ เบลล่า สาวสวยที่ทุกคนเอาใจช่วยมาตลอด ได้ก้าวผ่านความเป็นมนุษย์มาสู่แวมไพร์

เรื่องราวเกิดขึ้นหลังจาก เบลล่า (คริสเต็น สจ๊วต) ใช้เวลาปรับตัวกับชีวิตใหม่ในการเป็นแวมไพร์ กลุ่มแวมไพร์โวลตูรี่ก็แสดงความต้องการตัว เรเนสมี ลูกสาวของ เอ็ดเวิร์ด (โรเบิร์ต แพททินสัน) และ เบลล่า มาครอบครอง ครอบครัวคัลเลนจึงขอความช่วยเหลือจากกลุ่มแวมไพร์พัน ธมิตรทั่วโลก รวมถึง เจคอบ (เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์) ที่ผูกวิญญาณกับ เรเนสมี แล้ว เพื่อร่วมต่อสู้ในสงครามครั้งสุดท้ายกับกลุ่มแวมไพร์ โวลตูรี่ ที่จะเป็นบทสรุปของทุกสิ่ง

สงครามแวมไพร์ที่จะเกิดขึ้นในช่วงไคลแมกซ์ ถือเป็นการแนะนำให้รู้จักกับกลุ่มแวมไพร์ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มแวมไพร์เดนาลี พันธมิตรของครอบครัวคัลเลน กลุ่มแวมไพร์จากอียิปต์ นำโดย เบนจามิน ที่มีความสามารถในการควบคุมธาตุทั้งสี่ ดิน น้ำ ลม ไฟ รวมถึง แกเร็ธ แวมไพร์เร่ร่อนเจ้าเสน่ห์ ที่เป็นเพื่อนเก่าของ เอ็ดเวิร์ด

โหลดมาแล้วเปลี่ยนชื่อไฟล์ด้วยนะครับ เดี๋ยวแตกไฟล์ไม่ได้
ให้มันต่อๆกันครับเช่น part01.rar part02.rar part03.rar ...เป็นต้น

Part1 Part2 Part3 Part4 Part5 Part6

Password : one2load.blogspot.com

Part 600/MB MKV
  #ใส่ Recovery Record 5% ไฟล์เสียสารถซ่อมไฟล์ได้ (แต่ลองโหลดไฟล์ใหม่ก่อน)
Filecondo โหลดโดยไม่ต้องรอเวลา โหลดเร็วเเรง กี่ไฟล์ก็ได้ โหลดให้มันส์กระจายกันไปเลย เริ่มต้นเพียง 50 บาทเท่านั้น สนใจสมัคร Vip คลิ้ก !!!
Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-blogger โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger