Latest Movie :

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Home » » Mr. Popper’s Penguins (2011) เพนกวินน่าทึ่งของนายพ็อพเพอร์ [VCD Master][พากย์ไทย][one2up]

Mr. Popper’s Penguins (2011) เพนกวินน่าทึ่งของนายพ็อพเพอร์ [VCD Master][พากย์ไทย][one2up]

{[['']]}


Mr. Popper’s Penguins (2011) เพนกวินน่าทึ่งของนายพ็อพเพอร์ | 0.99GB


เรื่องย่อ

             โหลดหนัง : หนูน้อยทอมมี พ็อพเพอร์ เติบโตขึ้นมาในย่านบรู๊คลิน มหานครนิวยอร์ค เขาเฝ้าคอยอย่างใจจดจ่อที่จะมีวิทยุสื่อสารไว้ในห้องนอน เพื่อที่จะสามารถติดต่อพูดคุยกับพ่อผู้ออกเดินทางท่องโลกได้ หลายปีผ่านไป ทอมมีซึ่งบัดนี้กลายเป็น ทอม พ็อพเพอร์ (จิม แคร์รีย์) นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ผู้ประสบความสำเร็จอย่างสูงในหน้าที่การงาน แต่ล้มเหลวในชีวิตคู่ จนต้องหย่าขาดจากภรรยา อแมนดา (คาร์ลา จูจิโน) โดยเธอได้สิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูกทั้งสอง พ็อพเพอร์จึงต้องใช้ชีวิตหรูหราอยู่ในอพาร์ทเมนท์ทันสมัยตามลำพัง จนกระทั่งเช้าวันหนึ่ง เมื่อของขวัญชิ้นสุดท้ายจากพ่อผู้ล่วงลับ ที่ถูกส่งจากแอนทาร์คติกา เดินทางมาถึงหน้าประตูบ้านของเขา

ภายในลังไม้ที่หล่อเลี้ยงความเย็นไว้ด้วยน้ำแข็ง คือเพนกวินสูงสองฟุตที่มีเท้าสีส้มสดใส มันไม่ใช่ตุ๊กตา หรือสัตว์สตัฟฟ์อย่างที่พ็อพเพอร์คิดไว้ในตอนแรก แต่มันคือเพนกวินของแท้ ตัวจริงเสียงจริง ที่เดินอยู่บนพื้นห้องเขา พร้อมกับส่งเสียงร้องดังสนั่น พ็อพเพอร์ไม่อยากเลี้ยงสัตว์ชนิดนี้แม้แต่นิดเดียว เขาติดต่อทุกคนเท่าที่นึกออก แต่ไม่มีใครอยากได้เพนกวินเป็นสัตว์เลี้ยงเช่นกัน และเมื่อพ็อพเพอร์หาทางส่งมันกลับไปแอนทาร์คติก ผลที่ได้คือมีเพนกวินอีกห้าตัวถูกส่งมาที่หน้าประตูบ้านเขาอีกครั้ง

เมื่อพ็อพเพอร์พยายามทำความคุ้นเคยกับบรรดาเพื่อนผู้มีปีก ชีวิตเขาก็เปลี่ยนแปลงไปอย่างไม่ทันตั้งตัว อพาร์ทเมนท์สุดหรูของเขาแปรสภาพเป็นดินแดนน้ำแข็งอันหนาวเหน็บ เขาต้องพลาดงานชิ้นสำคัญ หนำซ้ำยังเกือบถูกจับเข้าคุกเสียอีก แต่สิ่งที่เขาต้องขอบใจเพื่อนใหม่เหล่านี้คือ พวกมันทำให้เขารู้ซึ้งและเห็นคุณค่าของคำว่า “ครอบครัว” และที่เหนือกว่านั้นคือการเป็น “มนุษย์” คนหนึ่ง








Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-blogger โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger