Latest Movie :

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Home » » [Super Mini-HD] Bruce Almighty 7วันนี้ พี่ขอเป็นพระเจ้า [2003] [720p][พากย์:ไทย/Eng][ซับ:ไทย/Eng]

[Super Mini-HD] Bruce Almighty 7วันนี้ พี่ขอเป็นพระเจ้า [2003] [720p][พากย์:ไทย/Eng][ซับ:ไทย/Eng]

{[['']]}


Bruce Almighty 7วันนี้ พี่ขอเป็นพระเจ้า | 1.43GB

เรื่องย่อ

            บรู๊ซ นอแลน (จิม แคร์รี่) คือผู้สื่อข่าวทีวีท้องถิ่น ประจำรายการอายวิตเนสนิวส์ (Eyewitness News) ในบัฟฟาโล่ รัฐนิวยอร์ก เขาเป็นที่รู้จักดี ในเรื่องการทำข่าวแนวตลกสนุกสนาน เรื่องภายในครัวเรือน เรื่องที่คนสนใจ... ซึ่งทำให้ทุกคนมีความสุข ยกเว้นตัวเขาเอง บรู๊ซต้องการจะแทนที่คนอ่านข่าวหลักที่ใกล้จะเกษียณ หรืออย่างน้อยที่สุด เขาต้องการรายงานข่าวดังๆ จากสถานที่ระดับชาติ จริงๆ แล้ว บรู๊ซไม่พอใจในเกือบทุกอย่างในชีวิตเขา และออกปากบ่นเกี่ยวกับเรื่องนี้ตลอดเวลา เขามี เกรซ (เจนนิเฟอร์ อนิสตัน) แฟนสาวที่น่ารัก ซึ่งมีความสุขดีกับชีวิตของเธอ และยังชื่นชมในตัวบรู๊ซ และในขณะที่บรู๊ซฝันว่า จะได้เป็นตำนานเหมือนกับ วอลเตอร์ ครอนไคต์ เกรซกลับพยายามช่วยโลกให้ได้ในสักวัน โอกาสดีมาถึงมือบรู๊ซ เมื่อเขาถูกส่งตัวไปทำข่าวครบรอบปีที่ 23 ของเรือ "ธิดาแห่งสายหมอก" อันโด่งดังของน้ำตาไนแองการ่า ซึ่งเป็นการรายงานข่าวแบบถ่ายทอดสด แต่แล้วข่าวร้ายมาถึง เมื่อมีการประกาศออกอากาศ ก่อนหน้าที่จะถึงคิวบรู๊ซรายงานข่าวว่า ตำแหน่งของผู้อ่านข่าวที่ว่างลงนั้น ตกเป็นของคู่ปรับจอมเจ้าเล่ห์ของบรู๊ซ นั่นทำให้บรู๊ซที่เกิดอารมณ์บูดขึ้นมาอย่างฉับพลัน ปล่อยคำสบถหยาบคายออกอากาศ ต่อหน้าคนดูหลายล้านคน ในวันที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของบรู๊ซ ความหายนะเรื่องต่อไปติดตามมา เมื่อเขาโดนไล่ออกจากสถานี โดนพวกที่ทำลายรถของเขาซ้อม บรู๊ซทั้งต่อว่าและกราดเกรี้ยวใส่พระเจ้า ที่ทำให้เขาโชคร้ายเช่นนี้...

แม้ว่าต่อมาจะมีลางบอกเหตุประหลาดๆ ปรากฎขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ส่วนใหญ่แล้ว บรู๊ซกลับไม่สนใจ จนมีสัญญาณหนึ่ง ที่นำเขาไปสู่อาคารเก่าแก่ที่เรียกกันว่า ออมนิ พรีเซ็นต์ อิงค์ ที่นั่น บรู๊ซได้พบกับภารโรง ที่ไม่รู้ที่มาที่ไป (มอร์แกน ฟรีแมน) ที่สุดท้ายได้เปิดเผยตัวกับบรู๊ซว่า จริงๆ แล้วเขาก็คือ.. ใช่แล้ว เขาคือ พระเจ้า! พระเจ้าได้ยินคำบ่นของบรู๊ซ และตอนนี้ยังยื่นข้อเสนอ ให้กับอดีตนักข่าวผู้นี้ นั่นก็คือ... งานของพระเจ้า หลังจากยื่นข้อเสนอ ที่จะยกอำนาจทั้งหมดที่มีให้บรู๊ซ พระเจ้าท้าทายบรู๊ซให้รับงานใหญ่นี้ และดูซิว่า เขาจะทำได้ดีกว่าที่พระเจ้าทำอยู่หรือไม่ เมื่อบรู๊ซแน่ใจว่าตัวเองไม่ได้ฝันไป เขาจึงเริ่มดำเนินการใช้อำนาจ ที่มีอยู่อย่างมหาศาลของเขาเพื่อความเพลิดเพลิน ความก้าวหน้า และผลประโยชน์ของเขาเอง จนกระทั่งบรู๊ซมาถึงทางแยกที่เขาต้องเลือกว่า เขาจะยอมกลายเป็นคนโง่ ที่มีอำนาจมากที่สุด และยิ่งใหญ่ที่สุดในจักรวาล หรือจะค้นหาความเป็นมนุษย์ในตัวเขาเอง...






PART 4


===================================================

-- โหลด One2up ช้า --  [ Click !! ] 
--ทุกไฟล์ใส่ Recovery Record 5 % ครับสามารถซ่อมแซมได้ / ซ่อมไม่เป็น [ Click !! ] 
--วิธีโหลดและรวมไฟล์เวป One 2 Up [ Click !! ] 

ฝากเว็บด้วยนะครับ มีให้โหลดอีกเยอะ 
คลิกเลย
โหลดหนังใหม่ # loadnung-movies
หรือ http://loadnung-movies.blogspot.com/

===================================================
<<   มีหนังอีกมากมายรอคุณอยู่    คลิกเลย   >>
===================================================

Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-blogger โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger