Latest Movie :

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Home » » [SuperMini-HD] Alex Cross (2012) : นรกพันธุ์แท้ [พากย์ไทยมาสเตอร์-อังกฤษ][บรรยายไทย-อังกฤษ]

[SuperMini-HD] Alex Cross (2012) : นรกพันธุ์แท้ [พากย์ไทยมาสเตอร์-อังกฤษ][บรรยายไทย-อังกฤษ]

{[['']]}

เรื่องย่อ การผจญภัยของตำรวจ / นักจิตวิทยา อเล็กซ์ ครอส (ไทเลอร์ เพอร์รี่) ที่สร้างจากนิยายชุดขายดีของ เจมส์ แพทเทอร์สัน ที่เคยถูกสร้างหนังมาแล้วสองครั้งคือ Along Came a Spider และ Kiss the Girls ครั้งนี้ ครอส ต้องเผชิญหน้ากับฆาตกรโรคจิต ในเกมการไล่ล่าที่ดุเดือดและระทึกใจ และเมื่อภารกิจแปรเปลี่ยนเป็นเรื่องส่วนตัว ครอส ต้องทำทุกวิถีทางในการเลือกระหว่างหน้าที่และความชอบ ธรรม

Alex Cross เป็นเรื่องราวของ อเล็กซ์ ครอส ตำรวจนักสืบดีทรอยต์ ที่ทำคดีสุดท้ายก่อนย้ายไปอยู่กับเอฟบีไอ เขาและเพื่อนสนิทที่เป็นคู่หูของเขา ทอมมี่ (เอ็ดเวิร์ด เบิร์นส) และ โมนิก้า (ราเชล นิโคลส์) ไล่ล่าฆาตการต่อเนื่องที่เรียกตัวเองว่า ปิกัสโซ่ (แมทธิว ฟ็อกซ์) แต่เมื่อพวกเขาเข้าใกล้ตัว ปิกัสโซ่ ก็กลับกลายเป็นว่าคนใกล้ตัวต้องเป็นเป้าหมายซะเอง ครอส ต้องพยายามเข้าไปในสมองของฆาตกรโรคจิตรายนี้ เพื่อให้ล่วงรู้ถึงสิ่งที่เขาจะทำต่อไป และหยุดยั้งก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

โหลดมาแล้วเปลี่ยนชื่อไฟล์ด้วยนะครับ เดี๋ยวแตกไฟล์ไม่ได้
ให้มันต่อๆกันครับเช่น part01.rar part02.rar part03.rar ...เป็นต้น


Password : one2load.blogspot.com
  #ใส่ Recovery Record 5% ไฟล์เสียสารถซ่อมไฟล์ได้ (แต่ลองโหลดไฟล์ใหม่ก่อน)

Filecondo โหลดโดยไม่ต้องรอเวลา โหลดเร็วเเรง กี่ไฟล์ก็ได้ โหลดให้มันส์กระจายกันไปเลย เริ่มต้นเพียง 50 บาทเท่านั้น สนใจสมัคร Vip คลิ้ก !!!
Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-blogger โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger