Latest Movie :

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Home » » The Guillotines พยัคฆ์ร้ายกิโยติน [2012] [VCD Master][พากย์ไทย]

The Guillotines พยัคฆ์ร้ายกิโยติน [2012] [VCD Master][พากย์ไทย]

{[['']]}


The Guillotines พยัคฆ์ร้ายกิโยติน [2012]


เรื่องย่อ

             แอนดรูว์ เลา ผู้อำนวยการสร้าง Infernal Affairs ทั้งสามภาค และ ปีเตอร์ ชาน ผู้กำกับ Wu Xia ผนึกกำลังกันปลุกกระแสหนังแอ็คชั่น-กำลังภายใน ด้วยการรีเมค The Flying Guillotines หรือ ฤทธิ์จักรพญายม หนังกำลังภายในอันคลาสสิกของ ชอว์บราเดอร์ ทุ่มทุนสร้างกว่า 450 ล้านบาท โดยได้ทีมนักแสดงแถวหน้าของวงการเข้ามาร่วมงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หวงเสี่ยวหมิง (Ip Man 2), หรวนจิงเทียน (Monga), หยูเหวินเล่อ (Reign of Assassins), หลี่ยู่ชุน (Bodyguards and Assassins) และ จิ่งป๋อหราน (หนึ่งในคู่หูดูโอ BOBO) 

The Guillotines ว่าด้วยเรื่องราวของหน่วยมือสังหารลับของฮ่องเต้ ที่ใช้จักรโลหิตเป็นอาวุธในการสังหารผู้ที่พยายามล้มราชบัลลังก์ แต่แล้วพวกเขาก็ต้องถูกฮ่องเต้หักหลังด้วยการส่งทีมสังหารที่ใช้อาวุธทันสมัยกว่ามาจัดการ ทำให้พวกเขาต้องหนีและพยายามที่จะเอาชีวิตรอด 






Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-blogger โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger