Latest Movie :

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Home » , , , » [Mini-HD] Knowing (2009) รหัสวินาศโลก [1080p][พากย์ไทย][One2up]

[Mini-HD] Knowing (2009) รหัสวินาศโลก [1080p][พากย์ไทย][One2up]

{[['']]}

โหลดหนังฟรี Knowing (2009) รหัสวินาศโลก HD
เรื่องย่อ..ในปี 1959 ณ.โรงเรียนประถมเปิดใหม่แห่งหนึ่ง นักเรียนทุกคนได้ถูกมอบหมายให้วาดภาพอะไรก็ได้ ที่พวกเขาคิดว่าจะเกิดขึ้นในอนาคต
ซึ่ง ทั้งหมดก็จะถูกใส่เอาไว้ในแค๊ปซูลเวลา และฝังเอาไว้เป็นเวลา 50 ปี อย่างไรก็ตาม ก็มีเด็กหญิงปริศนาคนหนึ่งได้เขียนตัวเลขมากมายที่ไม่มีความหมายบนกระดาษ ซึ่งเธอได้ยินมาจากเสียงกระซิบจากกลุ่มคนที่ไม่มีใครมองเห็น ครึ่ง ศตวรรษต่อมา นักเรียนในยุคปัจจุบันก็ต่างได้รับสิ่งของที่อยู่ในแค๊ปซูลเวลา ซึ่งกระดาษใบนั้นก็ตกไปอยู่ในมือของ คาเล็บ (แชนด์เลอร์ แคนเตอร์บิวรี่ย์) แต่ก็เป็น จอห์น (นิโคลัส เคจ) พ่อของ คาเล็บ และเป็นศาสตราจารย์ในด้านดาราศาสตร์-ฟิสิกส์ ที่ได้ค้นพบสิ่งที่ซ่อนอยู่ในตัวเลข มันคือข้อความลับที่ได้ทำนายวันเวลาและจำนวนผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์หายนะที่เกิดขึ้นในรอบ 50 ปีอย่างแม่นยำ เมื่อเขายิ่งสืบค้นลงไปในเรื่องราวที่ลี้ลับนี้มากเท่าไร จอห์น

ก็รู้ว่ามันได้ทำนายหายนะใหญ่อีกสามครั้งที่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า ซึ่งเหตุการณ์สุดท้ายนั้นก็อาจหมายถึงจุดจบของโลกใบนี้เลยทีเดียว ความพยายามของ จอห์น ในการเตือนผู้มีอำนาจในการป้องการมหันตภัยถูกเพิกเฉยอย่างไม่ใยดี และเขาก็ยิ่งกลัวขึ้นเมื่อค้นพบว่า คาเล็บ อาจจะเกี่ยวข้องกับปริศนาชิ้นนี้ ด้วยความช่วยเหลือของ ไดอาน่า (โรส เบิร์น) และ แอ๊บบี้ (ลาร่า โรบินสัน) ผู้ ซึ่งเป็นลูกสาวและหลานสาวของเด็กหญิงที่เขียนคำทำนายนี้ไว้ จอห์น ต้องเร่งมือแข่งกับเวลาในการ้องกันไม่ให้เกิดมหันตภัยสุดท้ายที่จะทำลายล้างโลกใบนี้ (ดาวน์โหลดหนัง HD)

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEirGmzmnP3tI-tNGhshFzhlAVBPsU39lAJJyrRURlJq4ST1Cm6_e3Nc48ERSguus15ZeEetQFnm1YewmdZ2lQ3cE98coiRqgoIeXbz7CMfFDzAkqgiFIUazAjqfxzJNyawLW3hEaAjvNWQ/s1600/K_SMHD.jpg




โหลดหนังฟรี Knowing (2009) รหัสวินาศโลก One2up Part 1 คลิก
โหลดหนังฟรี Knowing (2009) รหัสวินาศโลก One2up Part 2 คลิก
โหลดหนังฟรี Knowing (2009) รหัสวินาศโลก One2up Part 3 คลิก
โหลดหนังฟรี Knowing (2009) รหัสวินาศโลก One2up Part 4 คลิก
โหลดหนังฟรี Knowing (2009) รหัสวินาศโลก One2up Part 5 คลิก
Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-blogger โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger