Latest Movie :

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Home » » [Mini-HD] The Fast and the Furious Tokyo Drift (2006) เร็วแรงทะลุนรก ซิ่งแหกพิกัดโตเกียว [720p][Audio AC3 5.1][พากย์ ไทย+ อังกฤษ][Sub Tha+Eng][.MKV][3.06GB]

[Mini-HD] The Fast and the Furious Tokyo Drift (2006) เร็วแรงทะลุนรก ซิ่งแหกพิกัดโตเกียว [720p][Audio AC3 5.1][พากย์ ไทย+ อังกฤษ][Sub Tha+Eng][.MKV][3.06GB]

{[['']]}


เรื่องย่อ The Fast and the Furious Tokyo Drift (2006) เร็วแรงทะลุนรก ซิ่งแหกพิกัดโตเกียว 

 

       เรื่องราว การแข่งขันรถด้วยการดริฟต์รถที่กลายเป็นหัวใจสำคัญของเขานั้น ที่สุดของการโดดเด่นของประเทศญี่ปุ่น ได้สร้างนักซิ่งรูปแบบใหม่ที่ใช้เทคนิคผสมผสานระหว่างความเร็วและความตาย ซึ่งการควบคุมที่ไม่มีใครหรือสิ่งใดที่จะสามารถควบคุมมันได้ เส้นชัยถึงแม้การออกไปซิ่งรถหรือแข่งขันตามถนนหลวงนั้นจะเป็นหนทางหลบหนีให้ พ้นจากบ้านที่ไร้ความสุข หลังจากอุบัติเหตุและเพื่อหลีกเลี่ยงการต้องไปกิน ข้าวแดงในคุก ฌอนจึงถูกส่งตัวไปให้อยู่กับพ่อที่ห่างเหินของเขาที่เป็นทหารประจำการอยู่ใน โตเกียว..
 
 



โหลดหนัง The Fast and the Furious Tokyo Drift (2006) เร็วแรงทะลุนรก ซิ่งแหกพิกัดโตเกียว 

PART 1 

PART 2 

PART 3 

PART 4 

# ใส่ Recovery Record 5% ไฟล์เสียสามารถซ่อมไฟล์ได้ครับ






Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-blogger โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger