Latest Movie :

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Home » , , , , » [VCD Modified] Redemption (Hummingbird) (2013) คนโคตรระห่ำ [ภาพยนตร์สุดมันส์ ระห่ำ มาแล้ว นำแสดงโดย :: เจสัน สเตแธม !! [พากย์ไทยโรง]

[VCD Modified] Redemption (Hummingbird) (2013) คนโคตรระห่ำ [ภาพยนตร์สุดมันส์ ระห่ำ มาแล้ว นำแสดงโดย :: เจสัน สเตแธม !! [พากย์ไทยโรง]

{[['']]}

http://moviex2.blogspot.com/ โหลดหนัง โหลดหนังฟรี ดาวน์โหลดหนังฟรี ไม่ครอบลิ้ง
โหลดหนัง Redemption (Hummingbird) (2013) คนโคตรระห่ำ
เรื่องย่อ..Hummingbird คนโคตรระห่ำ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ โจอี้ โจนส์ (เจสัน สเตแธม) อดีตทหารหน่วยรบพิเศษที่ต้องระเหเร่ร่อนหลังจากที่หนีจากการถูกตัดสินโทษจาก ศาลทหาร  คืนหนึ่ง เขาได้บุกรุกเข้าไปในอพาร์ทเมนต์หลังหนึ่งในโคเวนท์ การ์เดน และเขาก็พบว่า เพนท์เฮาส์หรูหลังนี้จะถูกทิ้งร้างเป็นเวลาสามเดือน เขาเจอบัตรเครดิต กุญแจรถและเงินในบัญชีธนาคารที่จะให้เขาได้ถลุงอย่างเต็มที่ แต่เขากลับตัดสินใจใช้โอกาสนี้กลับตัวและหางานทำ เขาเลิกเหล้ายาและได้งานทำเป็นเด็กล้างจานในร้านอาหารจีน ไม่นานนัก เขาก็ได้รับการเลื่อนขั้นเป็นเด็กยกกระเป๋า ก่อนจะไปเป็นผู้ดูแลอย่างไม่เป็นทางการ ด้วยการทำงานที่ขยันขันแข็งจนเข้าตาบอสชาวจีนที่ต้องการให้เขามาเป็นคนขับรถ และผู้คุ้มกฎให้กับเขา 

Homeless and on the run from a military court martial, a damaged ex-special forces soldier navigating London s criminal underworld seizes an opportunity to assume another man s identity -- transforming into an avenging angel in the process.

Director:Steven Knight
Writer:Steven Knight (screenplay)
Stars:Jason Statham, Agata Buzek, Vicky McClure




โหลดหนัง Redemption (Hummingbird) (2013) คนโคตรระห่ำ One2up ลิ้งเดียวจบ
พาสเวิร์ดสำหรับแตกไฟล์: http://moviex2.blogspot.com/ หรือ moviex2.blogspot.com
Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-blogger โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger