Latest Movie :

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Home » » Harry Potter Year 4 - แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับถ้วยอัคนี (2005)[BRrip][ พากษ์ไทย]

Harry Potter Year 4 - แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับถ้วยอัคนี (2005)[BRrip][ พากษ์ไทย]

{[['']]}

Harry Potter and the Goblet of Fire|744 MB

เรื่องย่อ
    
การเดิน ทางไปดูควิชดิชเวิลด์คัพ กีฬาของพ่อมดแม่มด ในช่วงปิดเทอม เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก สำหรับแฮร์รี่และ เมื่อเขากลับมาฮอกวอตส์ เขาก็ต้องเจอกับการประลองเวทไตรภาคี ซึ่งไม่ได้จัดกันมา นานแล้ว โดยจะมีตัวแทนจาก โรงเรียนเวทมนตร์แห่งอื่นมาเข้าร่วมแข่งขัน การคัดเลือกจะให้นัก เรียนที่มีอายุสิบเจ็ดปีขึ้นไปใส่ชื่อตนเอง ลงไปในถ้วยอัคนี แฮร์รี่ถูกใครบางคน ทำให้เขาต้องเข้าการประลอง โดยที่เขาไม่รู้เรื่องเลย ใครคนนั้นทำเพื่ออะไร แฮร์รี่ต้องพบกับเหตุการณ์อะไรจากการประลอง และการประลอง ครั้งนี้จะต้องสูญเสียอะไรบ้าง รวมถึงเหตุการณ์ร้ายแรงที่ตัวเขาเอง ก็ไม่นึกว่ามันจะรวดเร็ว ถึงเพียงนี้.. โวลเดอมอร์กลับฟื้นคืนชีพ อีกครั้งและเริ่มรวบรวมสมัครพักพวกคืนมา คือ พวกผู้เสพความตายนั่นเอง... เป็นครั้งที่สี่ ในชีวิต แฮร์รี่ ที่ได้พบกับจอมมารอีกครั้ง และครั้งนี้ ร้ายแรงกว่าครั้งก่อนๆแต่ในที่สุด เขาก็สามารถรอดมา ได้อย่างปาฏิหารย์อีกครั้ง ...และก่อนที่จะจบอีกปีที่ฮอกวอตส์อย่างยากเย็นไปได้...แฮร์รี่ยังได้รู้ว่า ดัมเบิลดอร์กำลังจะ ดำเนินแผน การบางอย่าง... เพื่ออะไรบางสิ่ง ที่กำลังจะเกิดขึ้นในภายหน้า และแฮร์รี่เอง ก็ยังไม่รู้ว่ามันคืออะไร แต่ที่รู้ๆ...ดัมเบิลดอร์ดูเหมือนจะไว้ในสเนปมากเป็นพิเศษ และมอบหมายงานบางสิ่งให้เขาทำ...ทั้ง ที่รู้อยู่ว่าเขาเคยเป็นผู้เสพความตายมาก่อน อย่างไรก็ตาม แฮร์รี่เอง ก็ไม่สามารถออกความเห็นเรื่องนี้ได้ เขาจึงต้องกลับไปบ้านที่ซอยพรีเว็ต พร้อมกับลุงและป้าเพื่อรอคอยบางสิ่ง ที่รู้อยู่เต็มอกว่าต้อง เกิดขึ้น...ไม่ช้า ก็เร็ว... 
 
File size              : 744MiB
Duration            : 2h 37mn
Overall bit rate   : 662Kbps



PART/ 200MB MKV

-- Winrar ใส่ Recovery Record ซ่อมไฟล์ได้ครับ--
================================================

Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-blogger โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger