Latest Movie :

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Home » » [MF+DL]The Hangover 2 เดอะ แฮงค์โอเวอร์ 2 [VCD ZOOM][พากษ์ไทย]

[MF+DL]The Hangover 2 เดอะ แฮงค์โอเวอร์ 2 [VCD ZOOM][พากษ์ไทย]

{[['']]}

The Hangover 2 เดอะ แฮงค์โอเวอร์ 2|953.01 MB

เรื่องย่อ

      ภาพยนตร์เรื่อง The Hangover ภาค 2 เป็นภาคต่อจากภาพยนตร์สุดฮิตในปี 2009 ผลงานการกำกับโดย ทอดด์ ฟิลลิปส์ เรื่อง The Hangover ที่เป็นภาพยนตร์คอมเมดี้เรท R ที่กวาดรายได้สูงสุดตลอดกาล และยังคว้ารางวัล Golden Globe สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม – คอมเมดี้หรือดนตรี  แบรดลี่ คูเปอร์  ,   เอ็ด เฮล์มส  ,   แซ็ค แกลิเฟียนาคิส รวมถึงจัสติน บาร์ธา กลับมารับบทบาทเดิมของพวกเขาจากเรื่อง The Hangover โดยมี เค็น จุง  ,   เจฟฟรีย์ แทมเบอร์ และ ไมค์ ไทสัน กลับมารวมทีมนักแสดง และร่วมด้วย พอล จีอาแม็ตติ ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Oscar  เรื่อง The Hangover ภาค 2 ฟิล (แบรดลี่ คูเปอร์)  ,   สตู (เอ็ด เฮล์มส)  ,   อลัน (แซ็ค แกลิเฟียนาคิส) และ ดัก (จัสติน บาร์ธา) เดินทางมาที่ประเทศไทยจากดินแดนอื่น เพื่อมางานแต่งของสตู หลังจากปาร์ตี้ชายโสดที่ยากจะลืมในลาส เวกัส สตูจะไม่ปล่อยโอกาสไป และได้เลือกอาหารมื้อสายก่อนแต่งงานที่ปลอดภัยและเงียบสงบ แต่ถึงอย่างไรสิ่งต่าง ๆ มักไม่เกิดขึ้นไปตามแผน สิ่งที่เกิดขึ้นในเวกัสก็น่าจะอยู่ที่เวกัส แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในเมืองไทยก็นึกไม่ถึงเหมือนกัน
================================================
รูปภาพที่โพสต์
PART/ 200MB แผ่น1-2
Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-blogger โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger