Latest Movie :

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Home » » [Super Mini-HD] The Change-Up THEATRICAL (2011) คู่ต่างขั้ว รั่วสลับร่าง [720p][Audio AC3 5.1:Th+En][Sub:Th+En][1.66GB]

[Super Mini-HD] The Change-Up THEATRICAL (2011) คู่ต่างขั้ว รั่วสลับร่าง [720p][Audio AC3 5.1:Th+En][Sub:Th+En][1.66GB]

{[['']]}

  The Change-Up THEATRICAL (2011) | 1.66GB

เรื่องย่อ
        
     เรื่องนี้จับเอาพล็อตเรื่องของการสับเปลี่ยนร่าง มาผูกไว้อย่างแน่นหนา ก่อนจะโยนมัน ลงหน้าผาอย่างสวยงาม มิทช์ (เรย์โนลด์ส) และเดฟ (เบทแมน) เติบโตมาด้วยกัน และ เป็นเพื่อนซี้ที่ตัวติดกัน แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป พวกเขาก็ค่อยๆ เหินห่างกันมากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่เดฟเป็นทนายความบ้างาน ที่มีลูกสามคนแล้ว มิทช์กลับยังครองความเป็นโสด และทำงานไม่เป็นโล้เป็นพาย ผู้ไม่เคยพบภาระความรับผิดชอบที่ตัวเองยอมรับได้ สำหรับมิทช์แล้ว เดฟมีทุกอย่างพร้อมสรรพ ทั้งเจมี่ ภรรยาแสนสวย (เลสลี่ย์ แมนน์) ลูกๆ ที่รักเขา และงานเงินเดือนสูงที่บริษัทกฎหมายระดับแนวหน้า และสำหรับเดฟ การใช้ชีวิตไร้ความตึงเครียด ที่ไม่มีทั้งหน้าที่ ความรับผิดชอบและข้อผูกมัดคงจะเป็นเหมือน ความฝันที่เป็นจริง  แต่หลังจากค่ำคืนแห่งความเมามายร่วมกัน โลกของมิทช์และเดฟก็พลิกกลับตารปัตรเมื่อ พวกเขาตื่นขึ้นมาในร่างของอีกฝ่าย และเกิดอาการสติแตกขึ้นมา แม้ว่าพวกเขาจะเป็นอิสระ จากกิจวัตรประจำวันแ ละนิสัยส่วนตัวที่เคยเป็น ไม่นานนักพวกเขาก็ค้นพบว่า ชีวิตของอีกฝ่าย ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบอย่างที่พวกเขาคิดไว้เลย เรื่องกลับยุ่งเหยิงขึ้นไปอีกด้วยซาบรินา (โอลิเวีย ไวลด์) ผู้ช่วยสาวสุดเซ็กซีของเดฟ และพ่อผู้เหินห่างของมิทช์ (อลัน อาร์คิน) เมื่อเวลา ไม่คอยท่า มิทช์และเดฟก็ต้องดิ้นรนแบบสุดฤทธิ์ เพื่อคอยระวังที่จะไม่ทำลายชีวิตของกันและกัน ก่อนที่พวกเขาจะหาวิธีที่จะกลับคืนร่างเดิมของตัวเองให้ได้

 
PART/ 200MB AVI

 -- Winrar ใส่ Recovery Record 5% ทุกไฟล์ครับ คลิก --

================================================

  ================================================
================================================
 
Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-blogger โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger