Latest Movie :

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Home » » [Super MiniHD] Conan The Movie 15 ตอน 15 นาทีเฉียดวิกฤติมรณะ [Rip Master][พากย์ไทย]

[Super MiniHD] Conan The Movie 15 ตอน 15 นาทีเฉียดวิกฤติมรณะ [Rip Master][พากย์ไทย]

{[['']]}
 

Conan The Movie 15 ตอน 15 นาทีเฉียดวิกฤติมรณะ | 1.5GB

เรื่องย่อ

         ฉลองครบรอบ 15 ปีโคนัน กับ 15 นาทีแห่งวิกฤติที่ชีวิตโคนันแขวนบนเส้นด้าย! ผู้ว่าฯโตเกียวได้รับจดหมายขู่ และรถไฟใต้ดินที่เขาโดยสารก็กำลังจะเกิดการระเบิด! โชคดีที่โคนันรู้เรื่องจดหมายขู่และหยุดเหตุครั้งนี้ได้ทันก่อนจะสายไป  ขณะที่โคนันสืบสวนระหว่างไปเที่ยวในเขตพื้นที่หิมะพร้อมกับเพื่อนๆ เขาก็ตระหนักว่าปริศนาที่เกิดขึ้นในตอนนี้เชื่อมโยงกับปริศนาที่เกิดขึ้นเมื่อแปดปีก่อนในเมืองหุบเขา เด็กชายชื่อทาจิฮาระ โทมะพลัดตกเหวและหมดสติไป หลังจากที่เขาฟื้นขึ้นมา เขาก็จำอะไรในอดีตไม่ได้เลย โคนันรู้ได้ในทันทีว่า กุญแจที่จะไขปริศนาอยู่ในความทรงจำที่หายไปนั่นเอง เขาจึงพยายามที่จะฟื้นความทรงจำของโทมะ ทว่ามหันตภัยแห่งวิกฤติมรณะกำลังคืบคลาน เมื่อเขื่อนขนาดยักษ์ถูกติดตั้งระเบิดเวลา และมีเวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้นก่อนที่ระเบิดจะทำงาน ถ้าเขื่อนพังล่ะก็ น้ำจากเขื่อนก็จะไหลถล่มใส่เมืองราวกับมัจจุราชแห่งความเย็นยะเยือกเข้ากลืนกิน!  นี่คือยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เวอร์ชั่นภาพยนตร์จอเงินฉลองครบรอบ 15 ปี ซึ่งมาพร้อมกับความระทึกในดินแดนสีขาวอันหนาวเหน็บ ทุกเสี้ยววินาทีคือการเอาตัวรอด หนทางที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไปนั่นก็คือ...!?
 

PART/ 200MB MKV
-- Winrar ใส่ Recovery Record 5% ทุกไฟล์ครับ คลิก -- ================================================
================================================
 
================================================
 
Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-blogger โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger