Latest Movie :

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Home » » [One2up] ยอดกุ๊กแดนมังกร Cooking Master Boy (1997-1998) [VCD Master][พากย์ไทย][จบตอน][4.37GB]

[One2up] ยอดกุ๊กแดนมังกร Cooking Master Boy (1997-1998) [VCD Master][พากย์ไทย][จบตอน][4.37GB]

{[['']]}


ยอดกุ๊กแดนมังกร 4.37GB

เรื่องย่อ

             พ่อครัว หนุ่มได้รับมอบหมายให้ไปฝึกงานพ่อครัวที่ร้านอาหารแห่งหนึงในเมืองก วางโจว เพื่อเป็นยอดกุ๊กอันดับ1ในเมืองจีนแรกๆจะเน้นการประลองการทำอาหารแบบธรรมดา แต่ช่วงหลังของเรื่องจะเน้นการตามหเครื่องครัวในตำนาน เพื่อป้องกันไม่ให้กลุ่มองค์กรอาหารใต้ดินนำไปใช้ในทางที่ผิด กุ๊กเด็กอัจฉริยะ เหมา เมื่อ หลิวเหมาซิง เด็กหนุ่มผู้ร่าเริงต้องมาดูแลร้านอาหารเลื่องชื่อ โจวี๋เซียะโหลว ของมารดามีนามว่า ไป๋ ผู้ถูกขนานนามว่านางฟ้าแห่งวงการอาหารเสฉวน ที่จากไปก่อนวัยอันควรและยังต้องเผชิญกับการแก้แค้นจาก ?โชอัน? พ่อครัวผู้เดิมทีเป็นศิษย์เอกของไป๋ โดยมีร้านจวี๋เซียะโหลวเป็นเดิมพัน ตอนที่ 2 การประลองทำอาหาร เต้าหู้ทรงเครื่องพิศวง การประลองของเหมากับโชอันยังคงดำเนินต่อไป โจทย์ที่นายพลลีให้ทั้งสองในคราวนี้ก็คือ เต้าหู้ทรงเครื่องพิศวง แต่เต้าหู้ที่นายพลลีต้องการแตกต่างจากเต้าหู้ทรงเครื่องทั่วๆ ไปอย่างไรล่ะ?










ไฟล์เสียซ่อมได้ ใส่ Recovery Record 5%

Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-blogger โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger